Thị Trường Sỉ
...

Giày Thể Thao SMILE Pigeon giá sỉ​ giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

PIGEON

Là đứa con tinh thần đầu tiên của Smile212, Smile Colorful hội đủ những yếu tố của một đôi giày cho các hoạt động hằng ngày và trong môi trường luyện tập nghiệp dư:

 

  • Phần thiết kế theo phong cách thể thao, thân giày suôn dài theo chiều bàn chân và ôm sát ở phần mũi chân giúp đôi giày trở nên thon gọn hơn.
  • Với hơn 10 màu sắc, Smile Color là một dòng có nhiều phiên bản phối màu nhất của Smile212 tính đến thời điểm hiện nay. Bạn thích năng động, hơi phá cách, thể hiện cái tôi hay là một sự bí ẩn hào nhoáng, Smile Color có đủ tất cả để bạn tự trải nghiệm.
  • Phần thân giày được sử dụng vải thun mềm mịn hỗ trợ các hoạt động của người mang. Ngoài ra, phần lưới với những kiểu dáng khác nhau tạo nét độc đáo riêng cho từng màu sắc. Lớp lưới được sản xuất công phu đảm bảo tính thoáng khí, trao đổi nhiệt, đảm bảo sự thoáng mát cho người sử dụng.
  • Phần đế giày chính là linh hồn tạo nên sự khác biệt của Smile Color với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Sử dụng công nghệ Cloudfoam kết hợp cùng bộ đệm EVA, bộ đôi “không thể hoàn hảo hơn” mang đến một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Trọng lượng giảm đáng kể mỗi đôi giày chưa tới 400gram, sự ổn định trong từng chuyển động cùng đó là lực được dàn đều ra tất cả các điểm trên lòng bàn chân – đảm bảo sự êm ái nhất khi di chuyển. Phần đế phình to như một chiếc gối hơi đảm bảo những điều tốt nhất cho bàn chân người sử dụng.

Thân giày và đế giày được kết nối bằng công nghệ chuyển nhiệt hiện đại. Công nghệ này giúp cho việc các mối nối giữa thân và đế hạn chế được tình trạng tràn keo hoặc keo không đều, độ bên được tăng cao hơn gấp nhiều lần.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0902,402,063 gặp Mr. Lộc  hoặc 0121,496,4071 gặp Mr. Thịnh

Tên nhà cung cấp:
SMILE212
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi