Thị Trường Sỉ
...
Chuon tre xinh shop
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
11 theo dõi
42 liên hệ
100% phản hồi

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang 2 lớp 500g AKC500 giá rẻ chất lượng Hỏa tốc TPHCM giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
28.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 1.998
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chuon tre xinh shop
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm37
Người theo dõi11
Lượt liên hệ42
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    An Khang
  • Xuất xứ
    VN
  • Số lớp
    2 lớp
  • Trọng lượng
    500g

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang 2 lớp 500g AKC500 giá rẻ chất lượng Hỏa tốc TPHCM

Tại sao nên sử dụng GVS cuộn lớn An Khang Caro500:

+ Siêu tiết kiệm giấy và chi phí: Tiết kiệm 20 – 30% chi phí sử dụng giấy hàng tháng so với các sản phẩm giấy vệ sinh thông thường.

+ Đặc biệt, các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy đều dễ tan trong nước, hạn chế tình trạng nghẹt bồn cầu trong quá trình sử dụng khi sơ ý bỏ giấy vào.

Các sản phẩm giấy cuộn lớn AKC500 này được thiết kế dành cho hoạt động tiêu dùng của các hộ gia đình, cơ quan, tổ chức như nhà hàng, khách sạn, chung cư, building, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, quán café,nhà thờ, nhà chùa…

Đặc điểm giấy cuộn lớn AKC500: Giấy có đặc tính trắng, dai; hoa văn caro xốp. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da. Mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái và tiết kiệm. Nói không với giấy bẩn, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất. Sản xuất từ thành phần tự nhiên an toàn cho người sử dụng: không sử dụng hóa chất chất tẩy trắng độc hại, không tạo mùi, không bụi vụn, không hoá chất, không kích ứng…

Mã sản phẩm: AKC500. Thành phần chính: bột giấy 100% nguyên sinh cao cấp. Chiều cao: 90mm. Định lượng: 19gsm±2. Đóng gói: 500gr/ cuộn ±2% ;10 cuộn/ thùng PE, 2 lớp. Đặc tính: trắng, dai; hoa văn caro xốp. Cách dùng: Sử dụng kết hợp với hộp cuộn lớn giúp tiết kiệm và giúp cho không gian sạch đẹp.

+ Mỗi cuộn giấy lớn An Khang Caro500 tương đương với 20 cuộn giấy nhỏ thông thường. Nên việc sử dụng giấy cuộn lớn này giúp tiết kiệm vượt trội hơn nhiều so với sử dụng cuộn nhỏ.

+ Chất lượng giấy đảm bảo, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

+ Thời gian sử dụng giấy cuộn lớn lâu hơn nhiều so với giấy vệ sinh cuộn nhỏ. Đỡ phiền các nhân viên hoặc bản thân mình phải đi thay giấy liên tục. Như vậy có thể giảm được chi phí nhân công cho việc thay giấy.


Tên nhà cung cấp:
Chuon tre xinh shop
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi