Thị Trường Sỉ
...

Giò chả nhà làm giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chuyên cung cấp Đặc Sản Miền Tây: Giò lụa, giò chả, bánh tét…

Giò lụa, giò chả hay chả lụa là tên của món ăn được làm từ hai nguyên liệu cơ bản từ thịt nac thăn lợn giã nhuyễn kết hợp với nước mắm ngon, gói trong lá chuối và luộc chín. Thịnh hành trong ẩm thực Việt Nam từ Bắc vào Nam như một món ăn vừa phổ thông vừa sang trọng, giò lụa giòn và thơm đậm mùi thịt tươi luộc cộng với mùi đặc trưng của lá chuối tươi được luộc chín.

Nguyên liệu làm món giò lụa rất đơn giản nhưng để có được miếng giò ngon đòi hỏi sự lựa chọn cầu kỳ, tinh tế và quy trình thực hiện hết sức bài bản:

  • Thịt lợn: lựa chọn thịt còn tươi vừa mổ lấy ra từ con lợn mới làm lông sạch, tốt nhất là thịt lợn ỉ mỗi con nặng khoảng 40–50 kg. Thịt để vào tay còn có cảm giác ấm, và thái trên thớt miếng thịt còn như nhảy trên mặt thớt, thịt dai không nhão.
  • Nước mắm: chọn loại nước mắm ngon với độ đạm cao, thơm và sánh như nước mắm cá thu.
  • Lá chuối: chọn lá tươi bánh tẻ, tốt nhất là lá chuối tây. Giò lụa có hương vị đặc biệt chính là nhờ sự kết hợp của vị thơm lá chuối luộc chín kết hợp với vị thịt tươi luộc chín.
  • Gia vị khác: một địa phương và một nghệ nhân còn gia thêm chút bột ngọt, hạt nêm,hạt tieu xay nhuyễn tuy không phải là những gia vị bắt buộc theo cách thức truyền thống.

Bánh tét, có nơi là bánh đòn, là một loại bánh trong ẩm thực của cả người Kinh và một dân tộc thiểu ở miền Nam và miền TrungViệt Nam là nét tương đồng của bánh chưng ở Miền Bắc về nguyên liệu, cách nấu, chỉ khác về hình dáng và sử dụng lá chuối để gói thay vì lá dong, vì vậy nó cũng được sử dụng nhiều nhất trong dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc Việt Nam với vị trí không khác bánh chưng. Nhưng cũng có nhiều bánh tét nhân chuối hay đậu xanh được làm hay là bán quanh năm.

Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, nguồn gốc rõ ràng, không chất bảo quản, không hóa chất, không phèn the…

 

Quy cách đóng gói: loại 250 gr, 500gr

Giá: để có giá tốt

Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành TpHCM.

và đặt hàng:

Mobile: Ms.Trường An

: 

: Khu Dân Cư Ehome3, A11-602 Hồ Học Lãm, P. An Lạc, Q. Bình Tân

và đặt hàng: khu vực Đồng Tháp

Mobile: Ms Minh

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên cung cấp đường cát sỉ và lẻ
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi