Thị Trường Sỉ
...

Giò me Nghệ An giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phương thức mua hàng : Đến trực tiếp mua MỘT cũng sỉ - khách ở tỉnh sẻ được tính sỉ với hoá đơn trên MỘT triệu ( ưu đãi cho các bạn miễn phí ship hàng ra nhà xe trong nội thành )

---------------------------------------------------------

--------------------

Đặc sản Giò me

Nghệ an nổi tiếng đặc sản Giò me (Người miền khác gọi là giò bê) mang hương vị đậm đà và bổ dưỡng. Đặc sản giò me nghệ an với nguyên liệu chính là thịt me ( thịt bê) của vùng quê núi rừng xã Nam Nghĩa – huyện Nam Đàn – tỉnh Nghệ An. Me ở đây có mùi vị thơm ngọt đặc trưng nổi tiếng khắp vùng. Người ta thường nói : “thịt me Nam Nghĩa, thịt dê Cầu Đòn” để khẳng định chất lượng. Nguyên liệu toàn cây nhà lá vườn cùng với cách chế biến cũng rất đặc biệt và tinh tế. Thịt me được trộn với bì bê xay nhuyễn nêm nếm thêm nước mắm và hạt tiêu.

Giò me không có dầu mỡ, nên khi ăn giò me không bị ngán ngấy. Giò được bộc kín từ nên ăn không bị khô.

Giò me làm từ 100% thịt bê tươi ngon, chọn lựa kĩ càng, kết hợp gia vị gia truyền đặc trưng. (Me là con của con bò, những con có độ tuổi dưới 1,5 năm tuổi).

Từng miếng giò me cắt ra đều hồng hào, bắt mắt. Quyện thêm mùi thơm của thịt bê, mùi hương của các gia vị hòa quyện cùng nhau, liệu ai có thể cưỡng lại được đây

Ăn thử 1 miếng nào: Thịt bê mềm, thơm ngon mà không khô. Lớp bì me giòn giòn kết hợp với vị đậm đà của gia vị, mùi thơm đặc trưng của giò, của hạt tiêu thật hấp dẫn.

Nguyên liệu chế biến Giò me

Giò me nam nghĩa – nam đàn – nghệ an được làm từ nguyên liệu chính là thịt me (thịt bê), bì me, trứng gà và các loại gia vị khác. Để có được những miếng giò me hồng hào, thơm ngon, người chế biến phải làm rất nhiều công đoạn tỉ mỉ, đòi hỏi sự khéo léo, kinh nghiệm.

Thịt me (thịt bê): Là thành phần nhiều nhất và không thể thiếu. Muốn món giò me ngon, khi mua thịt bê bạn nên chọn phần thịt Đùi, thăn, không mỡ. Thịt bê phải tươi, phần bì vàng.

Bì me (Bì bê): Phần bì này được xay nhuyến nhỏ.

Gia vị: Nước mắm, hạt tiêu … Có thể dùng thêm cả trứng tráng bên ngoài lớp ngoài cùng của giò bê.

Cách chế biến Giò me

Thịt me chọn phần nạc, miếng to thăn. Tùy theo khối lượng của giò cần làm mà người ta dùng những miếng thịt to, nhỏ khác nhau. Trước khi hấp giò cần sơ chế nguyên liệu.

Đem thịt me tẩm ướp với gia vị, hạt nêm, bột ngọt và hạt tiêu cho thơm. Phần bì me để riêng, đem xay nhuyễn như giò, trong quá trình xay thì cho thêm chút muối cho đậm đà. cho gia vị, mắm muối.

Với nguyên liệu chính là thịt me (Thịt bê) nguyên miếng, bì bê, gia vị gia truyền, hạt tiêu, nước mắm nhĩ nguyên chất đặc sản Cửa Lò, hoàn toàn không có chất bảo quản hay bất kì phụ gia nào. Tất cả được cuộn tròn và gói lại thành giò me nghệ an

Sau khi được hấp cách thủy 8 tiếng, Giò me (giò bê) ra lò luôn thơm ngậy, cắt mỗi lát giò đều có màu thịt chín đều, ăn giòn và mềm, không bị khô hay dai. Mùi thơm của giò me luôn làm nức lòng thực khách.

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Tiêu Dùng Việt
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi