Thị Trường Sỉ
...

Gói combo tư vấn chứng nhận ISO 90012015 áp dụng tại doanh nghiệp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tư vấn ISO 9001:2015 bởi ISOCUS một đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu.Tư vấn ISO áp dụng ISO 9001:2015 theo chuẩn Pro

I.  HIỂU RÕ HƠN  VỀ ISO 9001:2015 

      1.  ISO 9001:2015 là gì?

 ISO 9001 là tiêu chuẩn được quốc tế công nhận cho việc quản lý của các doanh nghiệp. ISO 9001 áp dụng cho các quá trình tạo ra và kiểm át các sản phẩm và dịch vụ của một tổ chức cung cấp , và quy định kiểm át có hệ thống các hoạt động để đảm bảo rằng các nhu cầu và mong đợi của khách hàng được đáp ứng. ISO 9001 được thiết kế để áp dụng cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ , được thực hiện bởi bất kỳ quá trình bất cứ nơi nào trên thế giới.

      2.  Tiêu chuẩn  HTQLCL  theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

- Cam kết và triển khai Chính sách  .

- Phân tích bối cảnh tổ chức, các rủi ro và cơ hội, và phát triển các biện pháp kiểm át nhằm đáp ứng yêu cầu khách hàng, nâng cao hiệu quả của hệ thống quản lý, và cải tiến liên tục.

- Kiểm át sản phẩm, dịch vụ trong suốt các quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

- Phòng ngừa các rủi ro về thông qua kiểm át các hoạt động nghiên cứu phát triển, hoạch định sản xuất và cung cấp dịch vụ, chăm sóc khách hàng, mua hàng và kiểm tra, thử nghiệm.

- Kiểm át các sản phẩm/đầu ra không phù hợp và thực hiện hành động khắc phục,

- Hoạch định trách nhiệm, quyền hạn, cơ cấu và đảm bảo năng lực nhân sự, năng lực của hệ thống thiết bị, cơ sở hạ tầng và môi trường cần thiết quản lý  sản phẩm, dịch vụ.

- Trao đổi thông tin, kiểm át tài liệu và hồ sơ, đánh giá nội bộ và xem xét hệ thống quản lý.

      3.  Cùng với quá trình thực hiện các cam kết theo lộ trình hội nhập quốc tế

Đặc biệt là Hiệp định hợp tác xuyên Thái Bình Dương TPP, Cộng đồng kinh tế Asean và các hiệp định thương mại tự do khác, việc cam kết cùng với khả năng đảm bảo và cải tiến sản phẩm theo ISO 9001:2015 trở thành điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp tăng cường năng lực cạnh tranh về năng suất và .

 II.  ĐỐI TƯỢNG  ÁP DỤNG ISO 9001

 Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 có thể áp dụng cho tất cả các loại hình doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh không phân biệt quy mô.

III.  LỢI ÍCH CỦA DOANH NGHIỆP KHI ÁP DỤNG ISO 9001

 1. Tăng độ hài lòng của khách hàng: ISO 9001 yêu cầu phải theo dõi sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm do doanh nghiệp của bạn cung cấp. Nó có nghĩa là Doanh nghiệp bạn phải xác định các phương pháp thu thập thông tin thỏa mãn của khách hàng và sử dụng các thông tin này để cải tiến dịch vụ của mình.
2. Hoạt động theo quy trình, tài liệu và biểu mẫu thống nhất: ISO 9001 giúp huy động các nhân viên chủ chốt của doanh nghiệp vào triển khai các hành động cần thiết nhằm đảm bảo sản phẩm dịch vụ đầu ra là phù hợp và đạt yêu cầu. Chứng nhận ISO 9001 đảm bảo toàn bộ nhân viên của doanh nghiệp đều làm việc trên cơ sở tài liệu thống nhất.
3. Được đánh giá bởi Tổ chức chứng nhận được công nhận Quốc tế . Điều này không chỉ giúp tổ chức hay doanh nghiệp của bạn duy trì và cải tiến hoạt động mà còn vận dụng kinh nghiệm của chuyên gia đánh giá để cải tiến hệ thống. 
4. Tăng khả năng trúng thầu và cơ hội ký kết hợp đồng: Khách hàng thường không đủ khả năng để tìm hiểu rõ đối tác hay nhà cung cấp của mình. Do vậy, họ thường sử dụng ISO 9001 và các tiêu chuẩn quản lý khác làm thước đo để xác định đối tác của mình có phải là đối tác tin cậy không, để từ đó xem xét hồ sơ đấu thầu của bên bạn.
5. Quản lý rủi ro:
Đảm bảo doanh nghiệp bạn nhận thức và tuân thủ các quy định pháp luật.
Tăng khả năng phục hồi của doanh nghiệp, thông qua công tác đào tạo chéo đến sao lưu dự phòng thường xuyên.
6. Sự tham gia của nhân viên: Cung cấp các công cụ làm việc thích hợp cho nhân viên của doanh nghiệp, đào tạo và xây dựng ở họ tinh thần trách nhiệm với công việc nhằm tăng độ hài lòng với công việc.
7. Tăng lợi nhuận và hiệu quả:
Giảm sai lỗi, phế phẩm và hỏng hóc.
Giúp doanh nghiệp nhanh chóng sản xuất kinh doanh hiệu quả ngay từ đầu.
8. Hồ sơ: Doanh nghiệp không cần lưu giữ tất cả tài liệu, hồ sơ mà chỉ giữ những tài liệu, hồ sơ được yêu cầu. Nếu như trước kia doanh nghiệp bắt buộc phải lưu giữ mọi thứ nhưng hiện nay thì không.
9. Hạn chế sửa chữa/đánh giá lại/khiếu nại của khách hàng: Việc sửa chữa, đánh giá lại và khiếu nại của khách hàng đều làm lãng phí thời gian và tiền bạc. Để hạn chế và khắc phục các vấn đề trên, ISO 9001 được xây dựng nhằm phát hiện vấn đề, điều tra nguyên nhân, thống nhất và triển khai hành động khắc phục.
10. Cải tiến liên tục: Môi trường kinh doanh hiện nay không ngừng thay đổi. Do vậy, doanh nghiệp của bạn cần phải cải tiến và thay đổi để thích nghi với sự thay đổi đó. Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 sẽ giúp doanh nghiệp giám sát các chỉ số quan trọng của mình và đưa ra các quyết sách và hành động phù hợp thực tiễn.

IV.  QUY TRÌNH TƯ VẤN ISO CỦA ISOCUS

Giai đoạn 1: Đánh giá và xác định ban đầu

 -    Đánh giá khảo sát hệ thống quản lý đang tồn tại của Công ty theo yêu cầu ISO 9001:2015

-    Đào tạo tìm hiểu về và hệ thống QLCL ISO 9001:2015 

-    Xác định và hoàn thiện cơ cấu tổ chức:

-    Chỉ định và phân công trách nhiệm-quyền hạn của đại diện Lãnh đạo MR, Nhóm điều hành công tác

-    Ổn định các phòng, ban thích hợp và chức năng, nhiệm vụ kèm theo.

-    Xác định chức danh công việc và yêu cầu năng lực, qui định nhiệm vụ-quyền hạn tương ứng.

Giai đoạn 2: Xây dựng và áp dụng hệ thống tài liệu

-    Đào tạo  Văn bản hoá HTQLCL

-    Lập cấu trúc của HTQLCL và xác định các tài liệu cần xây dựng văn bản hóa

-    Xây dựng hệ thống tài liệu

-    Áp dụng HTQL

Giai đoạn 3: Đánh giá xem xét hệ thống

-    Đào tạo tìm hiểu và áp dụng hệ thống quản lý cho CBCNV liên quan

-    Đào tạo Đánh giá viên nội bộ

-    Lựa chọn đánh giá viên

-    Đánh giá  nội bộ

-    Áp dụng các hành động khắc phục liên tục

-    Đánh giá  xem xét Hệ thống

-    Khắc phục và cải tiến sau đánh giá xem xét Hệ thống

-    Đăng ký chứng nhận

Giai đoạn 4: Chứng nhận

-    Đánh giá của cơ quan chứng nhận

-    Khắc phục và cải tiến sau đánh giá chứng nhận

V.  VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN TƯ VẤN  ISO 9001:2015 TẠI ISOCUS
1. Thủ tục thuận tiện – hỗ trợ tối đa: Với phương châm “Chuẩn mực – – Chuyên nghiệp”, ISOPRO đặt dịch vụ tư vấn và yếu tố đúng hẹn lên hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ luôn được ISOPRO đồng  hành, hỗ trợ tối đa và đầy đủ các bước thực hiện, đảm bảo thuận lợi nhất trong quá trình hoàn thiện thủ tục, đăng ký, đánh giá và chứng nhận.
2. Chi phí hợp lý đáp ứng được nhu cầu của khách hàng: Chi phí tại ISOPRO luôn luôn phù hợp theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, với phương châm hỗ trợ tối đa và cắt giảm các khoản chi phí phát sinh để đưa ra một mức chi phí hợp lý nhất theo từng quy mô và hiện trạng của doanh nghiệp.
3. Giá trị của chứng chỉ toàn cầu: Chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 bởi các đối tác của ISOPRO được công nhận bởi Văn phòng công nhận BOA – Bộ Khoa học công nghệ và được thừa nhận bởi Diễn đàn công nhận Quốc tế IAF có giá trị trên toàn thế giới.
4. Mạng lưới đánh giá rộng lớn: Hiện tại, ngoài 3 văn phòng chính ở Hà Nội, Hải Phòng và tp.Hồ Chí Minh thì ISOPRO còn có mạng lưới chuyên gia giàu kinh nghiệm có mặt tại  rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhanh chóng hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục nhanh chóng, kịp thời, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

VI.  THỜI GIAN:  Tư vấn và áp dụng ISO 9001:2015: 60 - 90 ngày

VII.  CHÍNH SÁCH HẬU MÃI  

-    Hỗ trợ miễn phí tư vấn các vấn đề  liên quan tới sản phẩm, tư vấn pháp lý

-    Hỗ trợ tư vấn miễn phí các dịch vụ khác

-    Hỗ trợ các vấn đề thủ tục pháp lý liên quan

-    Hỗ trợ đăng logo và quảng bá sản phẩm trên các diễn đàn, ...

Mọi thắc mắc và khó khăn  đối với việc tư vấn, áp dụng  Hệ thống quản lý - ISO 9001:2015 Tư vấn  ISO 14001 Tư vấn  ISO 22000 Tư vấn  HACCP  Công bố thực phẩm và các dịch vụ pháp lý khác . Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và  được hưởng dịch vụ tốt nhất.

VĂN PHÒNG TƯ VẤN ISOCUS 


:

 

Tên nhà cung cấp:
ISOCUS.VN
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi