Thị Trường Sỉ
...

Gói nhuộm tóc đen / nâu đen 30g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
cho mái tóc đen óng và mềm mượt”.Với sáng tạo mới mang tính đột phá nhờ khả năng thẩm thấu mạnh của sắc tố đen thực vật có trong dầu gội giúp cho tóc bạc thành tóc đen, không gây hại cho tóc , đồng thời bổ sung thêm protein và thuỷ phần cho tóc, ngăn rụng tóc, không gây kích ứng da, không có tác dụng phục. Tóc bạc không cần nhuộm chỉ cần gội là đen. “gội là đen” Ngự Thảo Đường là sản phẩm sáng tạo đầu tiên trên thế giới cải thiện triệt để các nhược điểm của các sản phẩm đi trước với hiệu quả vượt trội và lên màu ổn định như khi bạn đi nhuộm.
HDSD
1. Làm ướt hết tóc, rồi lau sơ lại không lau quá khô
2. Dùng kéo cắt phần miệng bao sản phẩm. Cho dầu gội đổ vào cái chén hoặc vào lòng bàn tay của bạn, trộn đều hỗn hợp dầu gội rồi cho lên tóc bắt đầu gội và massage da đầu, từ chân tóc đến ngọn tóc tạo bọt, bọt càng nhiều hiệu quả càng cao, nếu thấy tóc hơi bị khô thì có thể thêm một ít nước cho lên tóc để vò đầu tóc cho đều và thật kĩ. Sau đó bọt trắng sẽ chuyển dần thành màu đen.
Thời gian để cho dầu gội có tác dụng với tóc như sau:
- Tóc hoa râm: từ 8 - 12phút
- Tóc bạc trắng: từ 15 - 20phút
Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Bảo Uyên
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi