Thị Trường Sỉ
...

Gối Ôm 3D Hình Con Heo Cho Bé Size Lớn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

GỐI ÔM 3D HÌNH CON HEO CHO BÉ

 

Bạn thích thú với những động vật đáng yêu xung quanh, và muốn sở hữu nó trong nhà của mình?

Bạn cần một món quà tặng sinh nhật thật độc đáo cho bạn bè hoặc người ấy

 Bạn muốn bé yêu được chơi những sản phẩm , an toàn không chỉ giúp bé chơi vui mà còn học hỏi và tăng tư duy nhận thức đối với thế giới xung quanh?

Bạn muốn mua quà cho em bé của mình, sao cho thật đáng yêu và độc lạ, nhưng lại an toàn tuyệt đối đối với sứa khỏe của trẻ nhỏ.

Đơn giản chỉ là bạn thích, bạn muốn sưu tập cho đủ bộ thú cưng của mình những con thú nhồi bông 3d độc đáo ....

VÀ BẠN KHÔNG THỂ NÀO BỎ QUA ĐƯỢC GỐI ÔM 3D HEO CON CỦA HELLOMEO

 

Hellomeo vốn dĩ luôn gắn liền với những sản phẩm thú bông 3d đẹp và vô cùng sống động y thật. Bạn đã biết đến gối ôm con chó in 3d đã làm biết bao trái tim xao xuyến vì mức độ dễ thương và đáng yêu của ẻm. Bạn ngất ngây khi thấy Hellomeo cho ra đời gối ôm bình sữa 3d baby Boss cực kỳ đáng yêu.

Và giờ đây là một siêu phẩm khác sau bao nhiêu ngày ấp ủ chờ mong, chú heo nhồi bông 3d này sẽ không làm bạn thất vọng.

Chỉ là gối ôm 3d in hình con heo thôi, mà sao phải giống thật đến thế hả trời?

Thông số kỹ thuật:

Kích thước:  100 x 64 cm, trọng lượng: 1200g

 Chất liệu:Vỏ gối vải adidas bóng, trơn mát không xù lông vải. Ruột gối vải thun trắng co dãn 4 chiều. Gòn sợi trắng mảnh xốp, đàn hồi, không độn tạp chất.

Quy cách: Sản phẩm được may hai lớp, lớp ngoài có tác dụng thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho trẻ  em, lớp trong có tác dụng hỗ trợ chặn gòn tránh sợi gòn rơi ra ngoài.Xuất xứ:Việt NamNhãn mác: - Gối Quà Tặng 3D
 

Vừa mới nhìn vô đã khiến bạn cảm thấy thích thú ngay, không ngờ con Heo hôi hám trong chuồng khi được làm thành gối ôm 3d lại cute và đáng yêu đến thế! 

Bé nhà bạn sẽ rất thích thú khi có thể nhìn thấy được, và chạm vào được một chú Heo con ngoài đời thực mà bé vẫn được xem trên phim hoạt hình.

Thiết kế tinh tế, sắc sảo và lấy hình ảnh thật của chú Heo để làm hình mẫu, Hellomeo luôn đem đến cho khách hàng những siêu phẩm bất ngờ đầy thú vị.

Không một nét giả nào, không nhìn thấy được một sự lỗi lầm, không phải chỉ riêng các em bé đâu mà ngay cả bạn nhìn còn thấy yêu thích nữa là.

Bạn hàng ngày luôn phải lo lngại vì những sản phẩm heo nhồi bông ngoài kia trông chẳng giống thật lắm, và bé nhà bạn sẽ thắc mắc hàng triệu câu hỏi vì sao lại thế hả bố mẹ?

Vậy thì giờ đây, bạn có thể dễ dàng sở hữu được một em gối ôm nhồi bông 3d đáng yêu vô cùng về cho bé của mình thỏa thích ôm ấp mà vẫn có thể thỏa hết được trí tò mò của bé?

Có thể bạn không biết đó thôi? Khi bé còn nhỏ, nếu được tiếp xúc với những đồ vật có hình dáng giống hệt như thật nhiều nhất, bé sẽ phát triển khả năng tư duy, khả năng nhận thức và ngôn ngữ nhanh hơn là việc bạn cứ cấm đoán bé đấy.

Còn về vấn đề sự an toàn của chú Heo 3d nhồi bông này thì bạn khỏi cần lo lắng nhé? Vì đối tượng sử dụng sản phẩm gối ôm 3d của xưởng gối Hellomeo hầu hết là các em bé chỉ từ 1 tháng tuổi. Chính vì vậy mà Hellomeo luôn chú ý sử dụng duy nhất loạt vải trơn bóng, mát mịn, không lông xù.

 

Đây là loại vải đặc biệt giúp không bị xù sợi vải lên sau thời gian sử dụng, vết bẩn cũng khó bám lên đó nên bạn có thể dễ dàng giặt giũ nhiều lần mà không sợ bị hư hỏng hay bay màu sản phẩm, mất mát form dáng của gối ôm 3d.

Quan trọng nhất là bên trong lớp vải dày này, các cô chú của Hellomeo còn cẩn thận may thêm một lớp lót vải thun co dãn 4 chiều bên trong nữa. Mục đích chính là để không một sợi bông gòn nào có thể lọt ra khỏi hai hàng rào bảo vệ mà chui ra ngoài gây hại cho hệ hô hấp của bé.  An toàn tuyệt đối nhé bé yêu.

 

Riêng về ruột gối ôm 3d hình heo thì bao đời nay Hellomeo vẫn chỉ sử dụng duy nhất một loại gòn trắng, mềm mại nhưng cũng có độ đàn hồi khá cao, nên cho dù có bị ép xẹp lại thì cũng sẽ không làm mất form dáng của gối ôm ban đầu đâu ạ.

Hiện  tại thì gối ôm 3d hình heo đã được triển khai tại các hệ thống đại lý của Hellomeo trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua được tại của Hellomeo, trang fanpage và nhiều kênh thương mại điện tử khác.

 

Để có được một chú heo dễ thương, mập mạp đáng yêu gửi đến khách hàng, Hellomeo đã làm việc rất chăm chỉ và luôn cố gắng với mong muốn đem lại những sản phẩm và tốt nhất cho quý khách hàng.

Cũng là Heo mà không cần tốn tiền nuôi cám, nấu cháo, không cần tắm rửa vệ sinh hàng ngày, không cần tốn tiền dắt đi tiêm ngừa mà vẫn được ôm ấp thoải mái không lo ngại gì hết.

Hãy tậu ngay cho bé yêu và bản thân mình một em heo nhồi bông 3d nhé, để bé có thể thoải mái vui chơi năng động bên chú heo con 3d siêu đáng yêu này.

Gối ôm 3d hình con heo là mẫu sản xuất có giới hạn, hãy nhanh tay tậu ngay một em về nhà liền nhé.

--------

Thông tin :

Xưởng sản xuất gối 3D

 

Fanpage:http://

Điện thoại: 028 6678 7111

Địa chỉ: 135/38, Tam Châu, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Tên nhà cung cấp:
XƯỞNG GỐI 3D
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi