Thị Trường Sỉ
...

Gối Thảo Dược Chuyên Trị Đau Lưng – Mỏi Vai Gáy – Thoát Vị Đĩa Đệm giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gối thảo dược Bellrings được làm từ các loại thảo dược như thảo quyết minh, rượu thuốc,… có tác dụng Giãn cơ, giảm đau trong các chứng bệnh về cơ xương khớp: Đau cổ vai gáy, tê tay, đau lưng, đau thần kinh tọa,  bệnh xương khớp, đau bụng kinh…Ngoài ra, còn hỗ trợ lưu thông khí huyết, làm trơn và nắn thẳng các khớp. Loại gối đặc biệt tốt cho người làm văn phòng, người bị bệnh đau xương khớp, đặc biệt là cột sống và cổ – vai gáy!

Đa số chúng ta đều có thói quen sử dụng gối ngủ để kê đầu cao hơn hẳn với cổ và lưng. Điều này về lâu dài cực kỳ có hại cho đốt sống cổ – vai gáy. Đặc biệt là những người đã có tiền sử bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, mỏi cổ thì sẽ càng nguy hại nếu tiếp tục sử dụng gối cao. Nhưng nếu dùng gối quá thấp hoặc không dùng gối cũng sẽ khiến cột sống bị trùng xuống và cong về phía sau. Dần dần, sẽ dẫn đến cứng cổ, đau mỏi vai gáy. Vậy, đâu là cách sử dụng gối phù hợp và loại gối nào phù hợp cho những người đang bị đau mỏi vai gáy, đau lưng, đau cột sống,…? Câu trả lời chính là: GỐI THẢO DƯỢC!

Những kiểu dùng gối sai cách mà đa số chúng ta đều mắc phải

Mỗi người sẽ ngủ tầm 8 tiếng một ngày, tức là ⅓ cuộc đời chỉ dành để ngủ và gắn liền với chiếc gối. Tuy nhiên, đa số chúng ta đều không biết cách sử dụng những chiếc gối đó đúng cách. Đó là lý do tại sao có quá nhiều người Việt mắc chứng thoái hóa đốt sống cổ, đau mỏi vai gáy ngay từ khi còn trẻ. Dưới đây là những sai lầm phổ biến:

Dùng gối quá cao

Dùng gối quá cao sẽ khiến đầu bạn bị cúi về phía trước. Cả ngày làm việc đầu đã trong tư thế cúi, đến đêm nằm ngủ cũng vậy thì sẽ rất nhanh bị vẹo đốt sống hoặc thoái hóa đốt sống cổ. Những người gối quá cao thì sẽ thường xuyên bị đau nhức, tê cứng cổ vào sáng hôm sau.

Dùng gối quá thấp

Những người dùng gối quá thấp hoặc không dùng gối sẽ khiến đầu bị ngửa ra sau. Cơ ở cổ sẽ bị trùng xuống, khiến xương sống bị cong, dẫn đến đau cổ và cứng khớp.

Dùng gối bông mềm

Thực tế thì hầu hết chúng ta đều thích gối mềm, êm. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến đầu của bạn bị lún sâu xuống dưới. Điều này chẳng khác nào bạn dùng một chiếc gối thấp. 

Đâu là giải pháp để bảo vệ cổ – vai gáy?

Thực chất, các loại gối bông bình thường không thể giải quyết hết tình trạng sử dụng gối sai cách được. Chỉ có một số lượng nhỏ các loại gối cao có thể đủ tiêu chuẩn về độ cao, độ êm, độ mềm để bảo vệ sức khỏe. Nhưng những loại gối này có thể lên đến vài triệu đồng và chỉ phù hợp cho những người chưa có tiền sử đau mỏi vai gáy.

Với những người đã và đang bị thoát vị đốt sống cổ, đau mỏi cổ, thoái hóa đốt sống cổ thì nên sử dụng loại Gối Thảo Dược chuyên dùng cho người đau xương khớp. Ngoài ra, những người thường xuyên làm văn phòng, ngồi nhiều cũng nên mua loại gối này về sử dụng để bảo vệ xương khớp – vai – cổ – gáy của mình.

Gối Thảo Dược Chuyên Trị Đau Mỏi Vai Gáy

Thành phần của Gối Thảo Dược

1. THẢO QUYẾT MINH

Theo tài liệu cổ, thảo quyết minh vị mặn, tính bình, tác dụng vào hai kinh can – thận. Nó có tác dụng thanh can, ích thận, khử phong, an thần, sáng mắt, nhuận tràng, thông tiện, hạ áp. Thành phần hóa học của thảo quyết minh có antraglucozit, chất nhầy, protit, chất béo. Do vậy khi rang hoặc quay nóng thảo quyết minh lên sẽ cho một mùi thơm êm dịu, nhẹ nhàng, dễ dàng đưa giấc ngủ vào sâu. 

Đặc biệt sau khi được bào chế cùng với rượu thuốc thì sẽ giúp làm tăng tác dụng khử phong, trừ hàn thấp của rượu thuốc. Mặt khác với tính ấm và tác dụng giải độc, tiêu viêm, rượu thuốc giúp thảo quyết minh kéo dài thời gian không bị nấm mốc. Đồng thời giữ được nhiệt trong một khoảng thời gian dài khi quay ở lò vi sóng. Chỉ cần quay gối từ 3 đến 5 phút trong lò vi sóng đã cho ra chiếc gối có thể giữ ấm lên tới 4 đến 6 tiếng (Khi đặt gối ở nhiệt độ phòng). Từ đó, giúp cột sống cổ của bạn được sưởi ấm, nuôi dưỡng liên tục mà không gây tổn thương gì. 

Đồng thời hạt thảo quyết minh có cấu tạo hình trụ hơi giống viên đá lửa, bóng và khá cứng. Do vậy khi nằm trên gối thảo dược, các hạt thảo quyết minh sẽ tạo thành một bệ đỡ để nâng đỡ cột sống cổ, hỗ trợ điều chỉnh một cách tự nhiên, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với mỗi người. Giúp cơ vùng cổ vai được nghỉ ngơi thư giãn, giúp cơ thể được thả lỏng và thoải mái.

2. HƠN 10 VỊ THUỐC CHUYÊN ĐỀ CƠ – XƯƠNG KHỚP

– Cẩu tích: vị đắng tính bình, bổ can thận, mạnh gân xương lưng gối, trừ phong thấp. 

– Dây đau xương: vị đắng tính mát, khu phong trừ thấp, thư cân hoạt lạc. 

– Dây gắm: vị đắng tính bình, có tác dụng khu phong trừ thấp, thư cân hoạt huyết, giải độc, tiêu viêm, sát trùng. 

– Cốt toái bổ: vị đắng tính ấm, bổ thận, mạnh gân xương và hoạt huyết. 

– Quế chi: vị ngọt tính ấm giúp làm ấm kinh lạc và trừ hàn rất tốt. 

– Sinh khương: vị cay tính ấm, tác dụng hoạt huyết thông kinh, trừ hàn 

– Một số vị thuốc khác có tác dụng thông kinh hoạt lạc.

Công dụng của gối thảo dược

– Giãn cơ, giảm đau trong các chứng bệnh về cơ xương khớp: Đau cổ vai gáy, tê tay, đau lưng, đau thần kinh tọa,  bệnh xương khớp, đau bụng kinh…

– Gối thảo dược hỗ trợ điều chỉnh cột sống cổ về đường cong sinh lý bình thường, giảm ngáy khi ngủ do chèn ép đường thở.

– Giúp tăng tuần hoàn não, lưu thông khí huyết vùng cổ vai gáy và tổ chức cơ bị co cứng

– Giúp thải độc, tăng nuôi dưỡng tại khớp, hỗ trợ phục hồi tổ chức cơ xương khớp bị tổn thương.

Đối tượng sử dụng

– Người bị đau mỏi cổ vai gáy, tê tay, đau lưng, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa…

– Người làm việc văn phòng, lái xe, Người làm việc nặng, ngồi cố định, ít vận động.

– Người bệnh nằm lâu ngày, ít vận động nên sử dụng gối thảo dược hàng ngày

– Phụ nữ mang bầu, sau sinh.

Chống chỉ định

Không đặt gối thảo dược nơi có tổ chức đang viêm nhiễm, tổn thương cấp tính, xuất huyết, đang có cơn tăng huyết áp >= 160/90 mmHg

Hạn sử dụng

– Thời hạn sử dụng một năm rưỡi.

– Bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm ướt

– Trung bình 2 tuần nên giặt vỏ gối 1 lần.

Cách sử dụng gối thảo dược

Bước 1: Cho gối thảo dược vào trong lò vi sóng để ở chế độ trung bình hoặc cao trong thời gian 3 đến 5 phút.

Bước 2: Trước khi đặt vùng cổ lên gối thảo dược, dùng bàn tay dồn hạt thảo dược về phía gáy cổ cho tới khi chạm được tới chỗ cong nhất của cột sống cổ. Sau đó lót một chiếc khăn thấm mồ hôi lên trên.

Chú ý: Để gối giữ nhiệt được lâu, khi nằm sẽ dùng một chiếc khăn dày phủ quanh chiếc gối để nhiệt không bị tán ra ngoài. Nếu quay gối nóng quá thì lót thêm 1 hoặc 2 chiếc khăn lên để làm giảm độ nóng.

Bước 3: Sau khi dùng song, để gối thảo dược nơi khô ráo, nếu bị dính mồ hôi hoặc nước thì phải quay gối lại vào lò vi sóng từ 2 đến 4 phút.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm:

SỐNG MẠNH KHỎE

:

: https://songmanhkhoe.vn/

Văn phòng: Tòa nhà C2, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tên nhà cung cấp:
Sống Mạnh Khỏe
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi