Thị Trường Sỉ
...

Gối vòng cổ Avenger giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gối vòng cổ Siêu Anh Hùng - BayMax

Màu sắc        : xám, trắng, đỏ, xanh dương, xanh ghi, xanh rêu.

Kích thước    : 15x33x30 cm

Xuất xứ         : Việt Nam

 Siêu Thị Gấu Bông vừa ra mắt những mẫu gối vòng cổ mới, vô cùng độc đáo và mới lạ, bắt kịp xu hướng người dùng, chủ yếu dành cho tuổi teen năng động và sáng tạo.

sản phẩm gối vòng cổ siêu anh hùng Avengers đang gây cơn sốt trong thời gian qua, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu cho mùa du lịch,cùng review sản phẩm gối đeo vòng cổ hình chữ U nhé.

_Sản phẩm được làm từ chất liệu vài Velbol ,co giãn và thấm hút, dễ dàng giặt giũ, những hình ảnh được in trên vòng cổ rất đẹp, gồm các Siêu Anh Hùng : Batman, Ironman, Supperman ,The Hulk,Baymax, Captain America …

_Thiết kế gối vòng cổ hình chữ U có thêm cục U sau đầu tạo cho bạn cảm giác thoải mái như đang trên giường giúp giữ đầu bạn thẳng với các đốt sống cổ, hạn chế tối đa tình trạng mỏi cổ.

_Gối được sử dụng trong nhiều trường hợp : đi du lịch bằng xe otô, tàu hỏa hay máy bay , cũng được dùng kê cổ ở nơi làm việc, hay vỗ về giấc ngủ trưa nơi văn phòng, sản phẩm rất tiện lợi trong nhiều trường hợp có phải không?

_Hình ảnh gối vòng cổ siêu anh hùng Avengers do chính Siêu Thị Gấu Bông cung cấp, bảo đảm sản phẩm giống như hình ảnh khi đến tay người sử dụng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh hỗ trợ bán hàng trực tuyến

&  

 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH TM Kiến Vinh
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi