Thị Trường Sỉ
...

GRANOLA NƯỚNG MẬT ONG RỪNG CÀ MAU NGUYÊN CHẤT 100%- PHỤC VỤ NGƯỜI ĂN KIÊNG, PHỤC HỒI SỨC KHỎE, TIM MẠCH, GIẢM CÂN, TẬP GYM YOGA. giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

**Granola nướng mật ong rừng Cà Mau nguyên chất 100%**

  Granola là một trong những loại thực phẩm ăn sáng và ăn nhẹ kiểu Mỹ. Hiện nay Granola được xem là loại ngũ cốc dinh dưỡng giúp giảm cân hiệu quả. Thế nên nó đã trở thành một món ăn mà nhiều người yêu thích

-Thành phần bao gồm:

+Yến mạch Úc

+Óc chó Mỹ

+Nho vàng

+Hạt điều

+Hạnh nhân Úc

+Đào sấy dẻo

+Bí xanh Úc

+Hạt cacao rang xay

+Mật ong rừng Cà Mau nguyên chất

-Lợi ích

 +Trong ngũ cốc granola có chứa làm lượng Carbohydrate chiếm đến 30% calo, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động tốt hơn sau quá trình vận động. Vì thế, ăn ngũ cốc granola vào buổi sáng sẽ giúp bạn có thể hoạt động cả ngày mà không hề mệt mỏi. Tạo cho bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả hơn.

 +Trong hạt granola có chứa hàm lượng protein ít béo không bão hoà và có lợi cho tim mạch. Đây là chất béo lành mạnh góp phần bảo vệ sức khỏe, giảm cholesterol trong máu giúp ổn định đường huyết.

 +Ngũ cốc Granola còn chứa chất xơ giúp nhuận tràng tự nhiên. Các dưỡng chất này tạo ra các axit béo hỗ trợ chức năng tiêu hóa và ngăn ngừa bệnh đường ruột.

 +Ngũ cốc granola chứa hàm lượng vitamin C thấp và là chất chống oxy hóa tự nhiên. Cho nên ăn Granola giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa tế bào xấu hình thành và di căn trên cơ thể.

 +Granola cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin E, vitamin A, chất sắt,.. Đây là những chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi những bệnh về xương khớp. 

 +Granola chứa hàm lượng rất lớn Omega-3 được xem là thực phẩm tốt nhất cho não giúp não hoạt động tốt hơn. Việc ăn granola thường xuyên và điều độ sẽ giúp cho cơ thể giảm căng thẳng hoặc stress. Vậy nên, duy trì việc ăn các loại ngũ cốc dinh dưỡng như Granola giúp sức khỏe và tinh thần của bạn được cải thiện.

 +Ăn ngũ cốc Granola giúp tăng sinh collagen phục hồi những tế bào da bị tổn thương nhanh chóng. Bên cạnh đó, hạt Granola còn cung cấp nhiều loại vitamin cải thiện và duy trì làn da mịn màng. Từ đó góp phần làm chậm quá trình lão hóa, đẩy lùi các nếp nhăn trên gương mặt.

Tên nhà cung cấp:
WhaleFood
Địa chỉ:
TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi