Thị Trường Sỉ
...

Guboncho Caviar Day Cream – Kem dưỡng ban ngày 8in1 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

GUBONCHO CAVIAR DAY CREAM / 구본초 빛
Kem dưỡng da chiết xuất trứng cá Caviar và hơn 9 loại thành phần quý giá với nhiều công dụng tuyệt vời, tác dụng làm trắng, chống nhăn hiệu quả và tái tạo tế bào, Kem dưỡng ẩm cao giúp chăm sóc làn da sáng hơn. Giúp làn da trở nên khỏe và săn chắc.
Trứng cá Caviar là gì?

Chắc hẳn bạn đã biết trứng cá Caviar từ cá tầm là một trong những thực phẩm đắt nhất trên thế giới. Caviar là biểu tượng điển hình của sự sang trọng, giàu có và đẳng cấp quyền quý.
Trứng cá Caviar thường được trưng bày trên bàn ăn của các bữa tiệc cao cấp với một lượng nhỏ, vừa đủ để các thực khách ấn tượng với hương vị đặc biệt của nó.
Trứng cá Caviar là một món ăn bổ dưỡng với thành phần các vitamin A và D và đặc biệt là Acid béo Omega-3. Caviar chứa đến 30% protein và hơn 20% chất béo có thể dễ dàng được cơ thể chúng ta hấp thụ.
Một số nhà khoa học cho rằng những chất này có thể giúp làm giảm nguy cơ trầm cảm, ngăn ngừa các bệnh về tim. Các bác sỹ khuyên sử dụng trứng cá Caviar trong những trường hợp bị suy nhược cơ thể, bệnh lao, thiếu chất, thiếu vitamin, suy nhược thần kinh và để hồi phục sức lực.
Vậy trứng cá Caviar có tốt cho làn da hay không? Tất nhiên là có. Đã từ rất lâu người ta đã biết đến khả năng chống lão hóa da của Caviar.
Ngày càng nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm quan tâm đến chiết xuất từ Caviar như một thành phần hoàn toàn tự nhiên trong các sản phẩm chống lão hóa cao cấp.
Caviar tác động như thế nào với làn da:
1. Do cá tầm sống ở biển nên trứng cá cũng rất giàu khoáng chất tương tự như muối biển, tảo biển…Trứng cá Caviar là nguồn cung cấp khoáng chất cho da rất hiệu quả.
2. Các amino acid có nhiều trong trứng cá Caviar dễ dàng được hấp thụ trực tiếp vào da. Chúng đảm bảo cho quá trình tái tạo da mới thường xuyên để da bạn luôn tươi trẻ và loại bỏ các dấu hiệu của sự mệt mỏi.
3.Cấu trúc tế bào của Caviar rất giống với cấu trúc tế bào của con người. Thành phần lạ này thúc đẩy quá trình tổng hợp lớp sợi collagen với tốt hơn. Như vậy sẽ góp phần làm chậm lại quá trình lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.
4. Tuy không phải là trứng của loài cá phát sáng, nhưng Caviar lại có thể làm sáng bừng làn da của bạn. Là một loại hải sản nên Caviar rất giầu omega -3 vốn là thành phần quan trọng trong các lớp của da, giúp da căng và sáng mịn.
5. Tạo nền da mềm mại, cấu trúc da mịn màng hơn nên giữ được lớp trang điểm tuyệt vời.
Tinh chất vàng gold – trẻ hóa làn da
Gold là một chất chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cũng như kích thích tổng hợp collagen ở da.
Sự kết hợp giữa Caviar và Gold
Mỹ phẩm đã thành công khi kết hợp tinh chất chiết xuất từ trứng cá Caviar và Gold trong cùng một sản phẩm . Hoạt chất vàng được giữ ở dạng tinh khiết nhất và ngăn cách với nhau bởi các lớp màng mỏng. Như vậy cả 2 thành phần đều giữ được hoạt tính của mình trong suốt quá trình. Có thể cảm nhận rõ rệt được sự thay đổi của làn da qua từng ngày và qua từng đêm. Bạn sẽ thực sự hài lòng với làn da khỏe mạnh, căng mịn, sáng bóng và trắng .

Tên nhà cung cấp:
LENKA-Cosmetic&Care
Địa chỉ:
Q. Lê Chân, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi