Thị Trường Sỉ
...

[Hàn Quốc] Phấn mắt phối 3 màu Five Back Triple Eyeshadow #01 Wine – Nâu đất ấm (3g) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phấn mắt với thiết kế kết hợp hài hòa 3 màu mắt trong cùng một hộp phấn, bao gồm một màu sáng nhất làm màu nền, một màu chính đánh bầu mắt và một màu nhấn ở đuôi giúp đôi mắt sâu và cuốn hút hơn.

Kết cấu các hạt phấn nhỏ, mịn, lên màu chuẩn bền đẹp, có độ bám cao và không trôi lem sau nhiều giờ. Được kết hợp giữa lì (matte) và nhũ (shimmer) siêu đẹp, cho đôi mắt được tô điểm suốt ngày dài mà không lo trôi dù gặp nước hay đổ mồ hôi.

Mỗi hộp phấn gồm 3 màu cùng tone,  mang các sắc thái khác nhau từ trung tính tới tông tươi trẻ hay cá tính, quyến rũ, giúp bạn có thể tạo ra những màu mắt ưa thích bằng cách kết hợp các sắc màu này với nhau. Chỉ một lần chạm đã lên màu chuẩn, bạn sẽ có ngay đôi mắt đẹp và có hồn hơn hẳn.

Được thiết kế dạng hộp tròn nhỏ xinh, gọn nhẹ mà vẫn sang trọng, dễ dàng cất gọn trong túi xách, túi trang điểm khi đi chơi, đi tiệc, đi du lịch,...

Với 4 tone màu tinh tế, đa dạng, phù hợp với mọi phong cách trang điểm, kết hợp một chút khéo léo là bạn đã có thể tạo nên những tone màu mắt riêng đầy ấn tượng.

Được sử dụng cho trang điểm hàng ngày, tiệc tùng hay trang điểm chuyên nghiệp. Dễ dàng sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu học trang điểm.

HDSD: Dùng cọ hoặc mút lấy phấn và tán đều màu sáng nhất làm nền, sau đó đánh bầu mắt bằng màu chính và màu sậm nhất nhấn ở đuôi mắt.

Màu sắc lựa chọn

  • Phấn mắt phối 3 màu Five Back #01 Wine – Nâu đất ấm
  • Phấn mắt phối 3 màu Five Back #02 Maple – Vàng lá phong
  • Phấn mắt phối 3 màu Five Back #03 Rose Aurora – Hồng rạng đông
  • Phấn mắt phối 3 màu Five Back #04 Smokey Glam – Xám khói
Tên nhà cung cấp:
Lkshop.vn
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi