Thị Trường Sỉ
...

Hàng rào lưới thép chấn sóng, gập đầu phi 6 ô 50x100; 50x150; 50x200 giao hàng toàn quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại lưới thép hàng hàng rào, hàng rào ngăn kho, vách ngăn kho, vách ngăn nhà máy...vv..

Hàng rào lưới thép phi 6

Dây lưới: 6mm

Mắt lưới: ô 50mmx100mm; ô 75mmx150mm; ô 50x150mm; ô 100x200mm. ô 150x200mm. ô 150x250mm. ô 150x300mm.

Chúng tôi chuyên sản xuất hàng rào đây là loại hàng rào được lắp đặt nhằm bảo vệ tài sản, máy móc trong các khu công nghiệp được sản xuất từ sợi thép kéo nguội, trải qua nhiều công đoạn như: cắt, hàn, chấn sóng tạo ra sản phẩm hàng rào có tính thẩm mỹ, công đoạn sau đó mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm được đẹp và bền hơn, thời gian sử dụng lên đến vài chục năm.

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu hàng rào lưới thép đang được sử dụng trong các lĩnh vực xây dựng, công nghiệp, dân dụng.

Một số hàng rào cơ bản:

Mẫu hàng rào lưới thép chấn sóng được thiết kế theo dạng tấm. Các đường chấn gợn sóng nằm ở phía trên thân lưới. Các ô lưới được hàn lại với nhau theo dạng hình chữ nhật rất chắc chắn, giúp cho tấm lưới rào thêm chắc chắn và cứng cáp theo phương thẳng đứng, tránh thụng lưới, võng lưới khi hoàn thành lắp đặt.

Tuổi thọ trung bình của lưới thép chấn sóng mạ kẽm nhúng nóng thường lên tới 15 – 20 năm, tốt hơn nhiều so với các vật liệu bằng thép thông thường. Sản phẩm thường được dùng làm hàng rào bảo vệ ở các công trình xây dựng, hàng rào bảo vệ tại các khuôn viên công cộng. Chẳng hạn như công viên, nhà văn hóa, trường học, khu dân cư…

Hàng rào lưới thép cột trái đào

Hàng rào lưới thép cột trái đào được sản xuất từ thép kéo rút cường độ cao, qua dây chuyền máy hàn hiện đại các sợi thép thành tấm lưới đạt kích thước yêu cầu, tiếp sau đó lưới được mạ kẽm điện phân, sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện để chống ăn mòn, hoặc mạ kẽm nhúng nóng. Sản phẩm cũng có thể được xử lý theo yêu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. 

Cột trái đào được lốc từ tôn mạ kẽm thành biên dạng giống trái đào, giúp giảm trọng lượng và tăng độ bền. Cột trái đào được sơn phủ sơn tĩnh điện với màu sắc đa dạng theo yêu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Hàng rào cột tròn

Hàng rào cột tròn được khách hàng sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Sản phẩm có thiết kế hiện đại,đẹp mắt phù hợp với biệt thự nhà ở cao cấp, biệt thự vườn, cảnh quan đô thị, giao thông đô thị, địa điểm thi đấu thể thao, sân bay, nhà trường, khu công nghiệp...

Hàng rào cột tròn khi thi công sẽ tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo, gọn nhẹ, màu sắc đa dạng, tính chống chịu ăn mòn cao và thuận tiện trong thi công lắp đặt. Kích thước trụ tròn phổ biến trên thị trường như D50, D60, D76, D90, độ dầy 1,8mm, 2mm, 2,5mm..., được phủ sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng.

Hàng rào cột vuông

Hàng rào lưới thép hàn cột vuông có cột hàng rào dạng hộp, được sản xuất từ thép hộp mạ kẽm của các công ty uy tín tại Việt Nam, với kích thước cột thép vuông: 50×50, 60×60, 75x75, 90×90,…, độ dày ống đa dạng từ 1,8mm - 3mm, đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng trên cơ sở đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền cơ học theo tiêu chuẩn.

Hàng rào gập tam giác 2 đầu

Là mẫu hàng rào được thiết kế gia cường bằng cách gập 2 đầu tấm lưới hình tam giác để tăng độ cứng vững của lưới và độ chắc chắn tổng thể của hàng rào. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng dễ vận chuyển giúp cho việc lắp đặt và thay thế hay sửa chửa một cách dễ dàng. Đây là mẫu hàng rào được sản xuất theo modun trên dây chuyền tự động hóa của công ty Huy Vũ nên việc sản xuất diễn ra dễ dàng và nhanh chóng. Vì thế mà giá thành của nó rẻ hơn một số loại hàng rào khác.

Có độ bền cao với khả năng chịu lực và va đập khá lớn bởi dây thép để tạo nên lưới rào chất lượng cùng với những mối hàn chắc chắn. Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, thậm chí là sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng.

 Tính thẩm mĩ cao cùng với sự thông thoáng nhưng cũng không kém phần chắc chắn an toàn, đơn giản nhưng rất sang trọng và thiết thực.

Hàng rào khu công nghiệp

Đây là loại hàng rào được lắp đặt nhằm bảo vệ tài sản, máy móc trong các khu công nghiệp.

Hàng rào khu dân cư

Hàng rào khu dân cư với đặc tính an toàn và thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng, độ bền trên 10 năm. Được cấu tạo từ các sợi thép cường độ cao chống cắt đứt, chống leo tốt.

Hàng rào mạ kẽm với tính linh hoạt cao, có thể căn cứ vào từng nhu cầu mà điều chỉnh kết cấu, kích thước và tạo hình cho lưới, dễ dàng thi công lắp đặt tại công trường, có nhiều mẫu mã khác nhau để lựa chọn cho phù hợp với cảnh quan xung quanh.

Hàng rào sơn tĩnh điện là loại hàng rào được sản xuất từ những sợi thép kéo nguội cường độ cao và hàn bằng công nghệ hàn tự động tiếp điểm điện cực nóng chảy. Tại những vị trí tiếp xúc, sợi thép sẽ chảy ra, dính vào nhau tạo thành một khối đồng nhất không làm ảnh hưởng đến tiết diện và cường độ chịu lực của sợi thép. Sau đó mang đi nhúng kẽm nóng hoặc sơn tĩnh điện để chống ô xy hóa từ môi trường.

PHƯƠNG ĐÔNG - CHUYÊN CUNG CẤP VẬT LIỆU CHẤT LƯỢNG CAO

/ : 0397.331.678

đ/c: Ngọc Hồi - Thanh Trì, Hà Nội

Tên nhà cung cấp:
Trần Phương Đông
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi