Thị Trường Sỉ
...

Hạt Chia giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
HẠT CHIA TÚI TÍM 1KG
Xuất xứ: Úc
Giá: 1xx/túi 1kg
Hè rồi các nàng mua hạt chia đi naoooo, hè mà có cốc sinh tố với hạt chia thì còn gì bằng, lại GIẢM CÂN AN TOÀN

CÔNG DỤNG
Tác dụng của hạt chia với phụ nữ mang thai: Phụ nữ mang thai cần được bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng không chỉ để nuôi người mẹ mà còn cung cấp cho con những dưỡng chất để phát triển. Công dụng của hạt chia với bà bầu đã được khoa học chứng minh.
- Hạt mang đến nguồn năng lượng dồi dào, thúc đẩy sự hoạt động của mẹ và bào thai.
- Omega-3 rất quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển não bộ của em bé. Hạt chia mang đến dưỡng chất Omega 3 an toàn hơn cho thai nhi.
- Chất xơ phong phú trong hạt chia giúp chị em hạn chế khả năng bị táo bón trong thời kỳ mang thai.
- Sắt rất cần thiết cho việc sản xuất các tế bào hồng cầu mang oxy đến hệ thống cơ thể của mẹ và bé.
- Lượng canxi bổ sung cần thiết cho sự phát triển xương của em bé, đặc biệt là từ hạt chia. Hạt chia chứa lượng canxi gấp 5 lần với sữa.
Tác dụng của hạt chia với trẻ nhỏ: Không chỉ tốt cho phụ nữ đang mang bầu, thành phần của hạt chia còn thúc đẩy sự phát triển ở trẻ nhỏ, nhất là những giai đoạn có tốc độ tăng trường nhanh nhất.
- Tốt cho sự phát triển của xương, răng: Hạt chia có nhiều canxi hơn một số sản phẩm sữa. Ngoài ra, chúng có đầy đủ protein, phốt pho, magiê và mangan rất cần thiết cho răng và xương khỏe mạnh.
- Tăng cường miễn dịch cho trẻ nhỏ: Chất chống oxy hóa của hạt chia giúp cơ thể chống lại các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, giúp trẻ có đề kháng tốt hơn.
- Hỗ trợ tiêu hóa tốt: Hạt chia giàu chất xơ thúc đẩy vi khuẩn tốt trong ruột và điều hòa nhu động ruột. Một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh đảm bảo cân nặng cho trẻ.
Tăng cường chất chống oxy hóa: Một lượng lớn chất chống oxy hóa có trong hạt chia tác động tích cực đến sức khỏe, phòng chống các gốc tự do gây hại cho các phân tử trong tế bào. Điều này có giá trị trong việc chống lại nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư.
Làm đẹp da: Thành phần của hạt chia nồng độ chất chống oxy hóa cao, được chứng minh là thực phẩm chống các gốc tự do phong phú. Nó rất có lợi trong việc ngăn ngừa lão hóa da sớm xảy ra. Bạn có biết hàm lượng Omega 6 kết hợp vitamin A cao có trong hạt chính là thần dược tuyệt vời cho làn da của bạn. Những dưỡng chất tuyệt vời này sẽ giúp da khỏe hơn, hạn chống lại các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Nhờ đó, da và tóc sẽ trở nên khỏe mạnh, láng mịn và giàu sức sống hơn rất nhiều. Da trở nên trắng sáng, mịn màng và giảm các vết thâm nám.
------------------------------------------------------------------
Bianca - Chuyên
CAM KẾT: Khách nhận hàng mà không thấy hài lòng, xin nhận lại và hoàn tiền 100% cho khách vì tin rằng với GIÁ TIỀN là XỨNG ĐÁNG.
LIÊN TỤC TUYỂN SỈ VÀ CTV
HÀNG ĐẸP - GIÁ TỐT

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ #BIANCA_SHOP #HOTLINE_0838880550_0987125594
#Hatchia
#chiaseed
Tên nhà cung cấp:
BiancaShop
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi