Thị Trường Sỉ
...
Nhà phân phối thực phẩm Hà Nội
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
16 theo dõi
69 liên hệ
100% phản hồi

Hạt chia đen Úc túi 500G BLACK BAG giá sỉ - giá bán buôn

50.000₫  /Gói
Mua ít nhất: 20 Gói
Tồn kho 999
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm11
Người theo dõi16
Lượt liên hệ69
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Xuất xứ
    Úc
  • 1 gói
    500g

💯Xuất xứ: Úc

💯Trọng lượng: 500gr

💯HSD: 24 tháng, cam kết càng luôn mới

👍 CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG


Hạt chia Úc được biết đến là một loại siêu thực phẩm, với chứa nhiều chất dinh dưỡng như omega-3, chất xơ, protein, canxi, magiê và các vitamin như vitamin B, D và E. Đặc biệt, hạt chia còn được biết đến với khả năng giúp ổn định đường huyết và giảm cholesterol trong cơ thể.


Sản phẩm hạt chia Úc túi black bag 500g là sản phẩm cao cấp, được sản xuất và đóng gói tại Úc. Với chất lượng đảm bảo và độ tươi ngon, hạt chia Úc túi black bag 500g đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về hạt chia chất lượng cao.


Túi đựng hạt chia Úc black bag 500g được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, thuận tiện cho việc lưu trữ và sử dụng hàng ngày. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người ưa chuộng phong cách sống lành mạnh và chú trọng đến chất lượng cuộc sống.


Hạt chia Úc túi black bag 500g là sản phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của bạn. Bạn có thể sử dụng hạt chia để thêm vào bữa sáng, salad, nước uống, hay các món tráng miệng khác để tăng thêm hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng.


Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hạt chia chất lượng cao và đảm bảo sức khỏe, Hạt chia Úc túi black bag 500g chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy sử dụng sản phẩm ngay hôm nay và trải nghiệm những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại cho bạn và gia đình.


Tên nhà cung cấp:
Nhà phân phối thực phẩm Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi