Thị Trường Sỉ
...

hat chia gia tot nhat giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1. Hạt chia giàu chất xơ

Hạt chia là loại thực phẩm giàu chất xơ. Một khẩu phần 2 muỗng hạt chia có thể cung cấp 9,6g khoảng 38% hàm lượng chất xơ cần thiết mỗi ngày. Tiêu thụ đầy đủ lượng chất xơ khuyến cáo sẽ giúp bạn giảm nguy cơ bị táo bón, tim mạch, béo phì cũng như giúp kiểm át mức đường trong máu. Viện y học quốc gia Hoa Kỳ khuyến cáo rằng đàn ông dưới 50 tuổi nên tiêu thụ khoảng 38g chất xơ mỗi ngày, còn phụ nữ dưới 50 tuổi nên tiêu thụ 25g. Do đó, đây là nguồn cung cấp chất xơ lý tưởng cho cơ thể.

Theo một nghiên cứu vào năm 2010, những người dùng bánh mì chứa hạt chia trong một thời gian dài có thể giảm lượng đường huyết và làm tăng sự ngon miệng.

2. Bổ sung Omega-3

Hạt chia cũng là một nguồn cung cấp axit béo omega-3 dồi dào. Do đó, loại thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe của não và tim mạch. Trong một nghiên cứu, những người tham gia tiêu thụ 25g hạt chia mỗi ngày trong vòng một tuần có thể gia tăng hàm lượng omega-3 trong cơ thể đáng kể.

3. Hạt chia cung cấp Vitamin B3 và vitamin B1

Cứ hai muỗng hạt chia sẽ có chứa khoảng 12% hàm lượng vitamin B3 và vitamin B1 cần thiết mỗi ngày. Hai dạng vitamin này rất cần thiết để cơ thể dễ dàng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, trao đổi chất béo, giúp não bộ và hệ thần kinh hoạt động bình thường.

4. Selenium trong hạt chia

Khoáng chất selenium đóng vai trò như một chất chống oxy hóa giúp hạn chế tế bào gốc tự do gây hại lên các tế bào bình thường. Ngoài ra, chất này còn giúp cơ thể hấp thụ vitamin E tốt hơn. Mỗi muỗng hạt chia chứa khoảng 15,5 mcg selenium chiếm 22% lượng selenium cần thiết mỗi ngày.

Không chỉ vậy, hạt cây chia còn chứa những loại chất béo tốt cho cơ thể, protein, chất chống oxy hóa và một số khoáng chất khác như canxi, sắt, kẽm, đồng, mangan,…

Tên nhà cung cấp:
LHS
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi