Thị Trường Sỉ
...
hatkhogiasi
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
8 theo dõi
46 liên hệ
100% phản hồi

Hạt chia tím giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
130.000₫  /Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 6 Kg
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
hatkhogiasi
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm9
Người theo dõi8
Lượt liên hệ46
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Cung cấp sỉ hạt chia tím bao 1kg

Thùng 6kg

Công dụng

  • Hạt chia có chứa Omega 3 cao hơn rất nhiều với các loại thực phẩm khác, cá hồi, hải sản, hàm lượng natri thấp, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa cao. Chất đạm trong hạt chia khá nhiều, nhiều hơn với các loại ngũ cốc như lúa mì, ngô, lúa mì nhưng dễ tiêu hóa hơn từ thịt, chính vì thế giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng sau những tổn thương, đặc biệt là phụ nữ sau sinh khi dùng hạt chia cũng sẽ giúp sản sinh nhiều sữa hơn.
  • Hạt chia còn có chứa hàm lượng lớn vitamin nhóm B và canxi cao gấp 6 lần với sữa nhưng lại dễ hấp thụ hơn với sữa và nhiều khoáng chất có lợi khác cho cơ thể như magie, sắt, đồng, kẽm …
  • Omega 3 trong hạt chia tốt cho sự phát triển của trí não, thích hợp cho trẻ em và người già. Chống lão hóa da, cải thiện sức sống cho làn da của bạn. Ổn định đường huyết, tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường và các bệnh về tim mạch. Tăng cường sữa cho phụ nữ sau sinh. Chống táo bón, dễ hấp thụ ….

Cách dùng

  • Lấy khoảng 1 thìa súp hạt chia cho vào nước trái cây hoặc nước lọc, quậy đều để hạt chia không vón cục. Sau khoảng 10 phút là có thể dùng được.
  • Rắc hạt chia lên món salad, ngũ cốc, sữa chua, bánh ngọt hay bất kỳ loại thực phẩm nào cũng đều được. Bạn cũng có thể ăn hạt chia cùng với cháo hoặc ăn trực tiếp rồi uống nhiều nước.
Tên nhà cung cấp:
hatkhogiasi
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi