Thị Trường Sỉ
...

Hạt điều giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Hạt điều

Điều hay còn gọi là đào lộn hột, là một cây công nghiệp thuộc họ xoài. Nó được trồng ở khí hậu nhiệt đới để lấy nhân hạt chế biến làm thực phẩm.

Hạt điều ăn rất giòn và có hương thơm đặc trưng. Thường mọi người hay tìm mua hạt điều rang muối. Đây là đặc sản của Việt Nam nên thị trường hạt điều xuất khẩu luôn dẫn đầu cao.

Đây là sản phẩm đồ khô được biết đến nhiều nhất là hạt điều Bình Phước hay ở Đắk Lắk, Đắk Nông.

Trong hạt điều rất nhiều lượng chất dinh dưỡng đối với cơ thể chúng ta. Vì thế mà bạn nên bổ sung thêm loại hạt này vào khẩu phần ăn của bạn sẽ giúp cải thiện năng lượng cho cơ thể: 

1. Đặc tính tốt cho tim

Nghiên cứu cho thấy rằng ăn nhiều hạt dinh dưỡng, chẳng hạn như hạt điều, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch . Bởi, dinh dưỡng hạt điều giúp giảm huyết áp và điều hòa lượng cholesterol. Một số vitamin và khoáng chất trong các loại hạt nói chung, chẳng hạn như kali , vitamin E và B-6, và axit folic , cũng giúp chống lại bệnh tim hiệu quả.

2. Hạt điều tốt cho máu

Chất sắt & đồng có bên trong hạt điều kết hợp với nhau giúp cho cơ thể hình thành và dùng nhiều các tế bào hồng cầu Điều này lần lượt giữ cho các mạch máu, dây thần kinh, xương và hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và hoạt động tốt.

Cách dùng hạt điều

Trong thực đơn món ăn của người dân nước ta, hương vị đặc sắc của hạt điều làm tăng phần hấp dẫn của những món ăn thuần túy, điển hình như khi xào với thịt bò, gà. Ngoài ra bột điều còn được dùng để làm một số món sốt có hương vị độc đáo. Hạt điều có thể sử dụng nguyên hạt dưới các hình thức khác nhau trong thực đơn người Châu á.

Thậm chí hạt điều còn được dùng chế biến 1 số sản phẩm như mỹ phầm & dầu gội đầu của phụ nữ. Khi lựa chọn hạt điều rang muối, bạn hãy lựa các loại hạt khô ráo, có màu vàng sáng, không bị mốc hoặc cháy xém. Sau khi hạt điều được rang chín, dùng lọ thủy tinh khô sạch để cho hạt điều vào rồi đậy chặt kín nắp, tránh ánh sáng trực tiếp.

Sản phẩm đồ khô này để lâu có thể sẽ bị mềm, nên vào chảo, rang sơ với lửa nhỏ. Sau đó để nguội, nó sẽ giòn trở lại y như lúc đầu.

Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi