Thị Trường Sỉ
...

Hạt Điều Giá Sỉ giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt điều rang muối không bóc vỏ lụa. Thích hợp làm quà biếu các dịp lễ tết. Hạt điều chưa tách vỏ lụa sẽ loại bỏ được lượng muối bám vào vỏ lụa nên sẽ phù hợp cho những người không thích sử dụng quá nhiều muối mà vẫn cảm nhận đầy đủ mùi vị của hạt điều.

Hạt điều rang không bóc vỏ lụa rất thích hợp để ăn chơi nhân dịp nghỉ ngơi, thư dãn hàn huyên. Nhấp một ngụm trà hoặc ly rượu, bóc vỏ hạt điều rồi thưởng thức vị bùi béo và dòn tan, mùi vị thơm ngon không lẫn vào đâu được của hạt điều, chắc chắn sẽ mang lại cho mọi người cảm giác thật thích thú và hứng khởi. Những ai làm văn phòng, phải ngồi lâu bên máy tính mà có hộp hạt điều kế bên để nhâm nhi thì còn gì bằng.

Hạt điều rất giàu khoáng chất và các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể nên tiêu thụ một lượng "kha khá" mỗi ngày không hề ảnh hưởng tới sức khỏe, ngược lại còn rất tốt cho tim mạch và nuôi dưỡng não bộ.

Hạt điều rang muối không tách vỏ lụa được trình bày dưới nhiều dạng hộp tiện dụng.

Tên nhà cung cấp:
Sỉ Hạt Điều
Địa chỉ:
TP. Dĩ An, Bình Dương
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi