Thị Trường Sỉ
...

Hạt điều rang muối giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trong hạt điều rất nhiều lượng chất dinh dưỡng đối với cơ thể chúng ta. Vì thế mà bạn nên bổ sung thêm loại hạt này vào khẩu phần ăn của bạn sẽ giúp cải thiện năng lượng cho cơ thể.

Cách dùng hạt điều

Trong thực đơn món ăn của người dân nước ta, hương vị đặc sắc của hạt điều làm tăng phần hấp dẫn của những món ăn thuần túy, điển hình như khi xào với thịt bò, gà. Ngoài ra bột điều còn được dùng để làm một số món sốt có hương vị độc đáo. Hạt điều có thể sử dụng nguyên hạt dưới các hình thức khác nhau trong thực đơn người Châu á.

Thậm chí hạt điều còn được dùng chế biến 1 số sản phẩm như mỹ phầm & dầu gội đầu của phụ nữ. Khi lựa chọn hạt điều rang muối, bạn hãy lựa các loại hạt khô ráo, có màu vàng sáng, không bị mốc hoặc cháy xém. Sau khi hạt điều được rang chín, dùng lọ thủy tinh khô sạch để cho hạt điều vào rồi đậy chặt kín nắp, tránh ánh sáng trực tiếp.

Mua hạt điều ở đâu bây giờ? Bạn cần phải tìm các cơ sở bán hạt điều , lâu năm để đảm bảo mua được hạt điều . Một cơ sở mà bạn có thể yên tâm lựa chọn đó là Nông sản Dũng Hà.

Dịp tết đang đến gần, các loại hạt dinh dưỡng được dùng làm quà tết.

Nguồn gốc: Việt Nam

Quy cách đóng gói:Điều tươi rang muối, đóng hộp 500gram Đóng gói hút chân không

Hạn sử dụng:12 tháng kể từ ngày sản xuất

Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi