Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống cây chùm ngây giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt giống cây chùm ngây

Được xem là một trong những loài cây hữu dụng bậc nhất thế giới do toàn bộ các phần trên cây chùm ngây đều có thể được dùng làm thức ăn hoặc phục vụ cho các mục đích khác nhau, nên chùm ngây hiện đang được khuyến khích trồng ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là những nước nghèo. Rau chùm ngây là nguồn thức ăn tốt cho trẻ sơ sinh và bà mẹ vừa mới sinh con.

- Cây chùm ngây tốt cho sức khỏe Cây trổ hoa vào các tháng 1 - 2. Hoa trắng kem, có cuống, hình dạng giống hoa đậu, mọc thành chùy ở nách lá, có lông tơ, nhiều mật.

-Quả dạng nang treo, dài 25 - 40cm, ngang 2cm, có 3 cạnh, chỗ có hạt hơi gồ lên, dọc theo quả có khía rãnh. Hạt màu đen, tròn có 3 cạnh, lớn cỡ hạt đậu Hà Lan.

-Lá chùm ngây còn chứa nhiều dưỡng chất hơn cả quả và hoa, tính theo trọng lượng, trong đó vitamin C hơn cam 7 lần, vitamin A hơn cà rốt 4 lần, canxi gấp 4 lần sữa, sắt gấp 3 lần cải bó xôi, đạm nhiều gấp đôi sữa chua và potassium gấp 3 lần trái chuối.

-Hầu hết các bộ phận như lá, hoa, quả, hạt, rễ, thân của cây chùm ngây đều hữu dụng với con người.

-Hướng dẫn trồng cây chùm ngây:

1.CHUẨN BỊ HẠT GIỐNG:

-Pha nước 2 sôi + 3 lạnh, rồi ngâm hạt chùm ngây trong nước ấm 24h nhằm kích thích hạt nảy mầm.

-Sau 24 tiếng vớt hạt ra cho vào đất, phủ một lớp đất mỏng lên trên hạt giống và giữ ẩm hạt bằng cách tưới nước sương vào mỗi buổi sáng.

- Sau vài ngày khi thấy hạt nảy mầm, đem ươm hạt vào chậu hoặc bao bì có lỗ thoát nước để cây chùm ngây con không bị úng, cây con nên để nơi có nhiều ánh nắng mặt trời, mỗi ngày tưới nước 1 lần, rất đơn giản phải không nào.

2. ĐẤT TRỒNG:

-Chọn đất sạch, thoát nước tốt

3. CÁCH CHĂM SÓC:

-Tưới nước, bón phân đều đặn cho cây, tránh ánh nắng trực tiếp. Hạt Giống Cây Chùm Ngây mau phát triển, mọc nhanh, sống được ở những điều kiện đất đai khô cằn và trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, chịu được hạn hán, nên nhiều nơi trên thế giới chùm ngây được trồng làm hàng rào xanh che chắn cho các khu sản xuất nông nghiệp, che bóng cho các cây công nghiệp dài ngày, chắn gió, chắn cát. Cây cũng có khả năng cải tạo đất tốt. Dáng cây thon, thân óng, tán đẹp, lá xanh mướt nên còn được trồng làm cảnh. Tuy thuộc loại mộc nhưng gỗ thân cây mềm, nhẹ, là nguồn nguyên liệu tiềm năng cho kỹ nghệ giấy và còn được dùng để chế phẩm màu xanh.

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Thiên Anh
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi