Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống Dâu tây đỏ chịu nhiệt giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Dâu tây đỏ , chịu nhiệt. 65k 1/Gói

Dâu tây là loài quả lành tính, đẹp mắt được nhiều người chọn trồng với mục đích lấy quả và trang trí. Đây cũng là loại cây trồng thường bị nhầm tưởng chỉ phát triển được ở vùng lạnh như Đà Lạt, Sapa nhưng hiện nay đã có dâu tây chịu nhiệt dễ trồng và cho năng suất rất cao. Nhờ đó mà được nhiều người chọn mua, mình mách chị em cách trồng dâu tây chịu nhiệt này nha...!

Cách trồng

Bạn ngâm hạt với nước từ 5–7 tiếng, sau đó lót 1 miếng giấy ăn rồi xịt giữ ẩm, sau đó rải hạt lên lớp giấy ăn và cuộn lại cho vào túi nilong buộc kín bọc, Cho vào tủ lạnh 2/ngày, rồi đem ra gieo xuống khai ươm hoặc ngoài đất. Rắc đều hạt và phun thật ẩm. Làm cách này sẽ thúc đẩy hạt nhanh nảy mầm, hoặc bạn có thể gieo trực tiếp trên đất.
Chậu cây để dưới ánh nắng mặt trời tưới đều hàng ngày.
Các bạn cần lưu ý nguyên tắc nảy mầm của hạt là cần nước để mầm tự nứt, chui ra khỏi lớp vỏ. Do vậy quá trình ươm hạt chỉ cần nước, hạt hút nước để nảy mầm.
Đừng ham bón phân hạt sẽ bị xót.
Tuy nhiên khi gẩy hạt từ lớp giấy ăn ra đất cần hết sức nhẹ nhàng tránh đứt mầm. Hãy lấy tăm hoặc nhíp mỏng từ từ san nó ra và chọc 1 lỗ nhỏ 0,5cm dưới đất và tra hạt vào.
Tưới nước 1,2 lần mỗi ngày vào sáng, và chiều tối lên. Giữ đất luôn trong tình trạng ẩm ướt & có ánh sáng mặt trời nhẹ trực tiếp. Nếu đất khô hạt sẽ bị thiếu nước không nở được.
Tên nhà cung cấp:
Hạt giống tốt
Địa chỉ:
H. Thoại Sơn, An Giang
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi