Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống hoa đồng tiền giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt giống hoa đồng tiền từ lâu đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo quý khách hàng, với một vẻ đẹp đầy quyến rũ kết hợp với nhiều màu sắc độc đáo, chắc chắn các bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn dầu tiên.
 

Thông thường Hạt giống hoa đồng tiền  có thể trồng quanh năm, nhưng thường được trồng vào vụ xuân, vào mùa thu là tháng 9,10 là những tháng có thể trồng cây hoa đồng tiền nhanh lên và phát triển mạnh.

 

Đặc biệt, Hạt giống hoa đồng tiền ưa khí hậu má mẻ. Trong đó, nhiệt độ thích hợp nhát khi trồng cây đồng tiền và để cho cây hoa đồng tiền có thể phát triển là từ 15-25 độ C. Nếu nhiệt độ dưới 12 độ C và trên 35 đô C thì cây sẽ kém phát triển và màu sắc của hoa sẽ đều nhạt hơn và hoa sẽ kém đi rất rất nhiều với các mức nhiệt độ khác.

 

Hướng dẫn quy trình ươm trồng:

 

Chuấn bị đất trồng:

 

Các bạn chú ý đất trồng phải tơi xốp, độ thoáng cao, nhiều mùn, chủ động tưới tiêu, có độ pH 6-7. Làm đất kỹ, nhặt sạch cỏ dại, lên luống cao 30-35cm, luống rộng 1,5-1,6m. Vôi bột bón khi trồng trên đất chua pH 6,0 bón 500-800kg/ha, rải đều vôi trộn với đất trước khi bón lót 7-10 ngày. Lượng phân mùn bón lót cho 1ha khoảng 30 tấn phân chuồng hoai mục, 10 tấn trấu hoặc mùn, 300kg NPK 5:10:3 trộn đều bón vào từng hốc, bón trước khi trồng 15-20 ngày cho hả phân, bón xong lấp đất cao trên phân từ 3-5cm.

 

Chuẩn bị hạt giống hoa đồng tiền 

Để trồng đạt hiệu quả cao các bạn nên chọn Hạt giống hoa đồng tiền đảm bảo và nhát, chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo 

 

Dàn che

Để nâng cao và hiệu quả kinh tế, chúng ta nên trồng đồng tiền chậu trong nhà có mái che có thể dùng nhà lưới hiện đại, nhà lưới đơn giản hoặc nhà che tạm tùy theo điều kiện canh tác.

 

Khoảng cách trồng

Với kích thước luống 1 thì trồng 3 hàng/luống, với kích thước 2 là trồng 2 hàng/luống. Khoảng cách trồng 30-35 x 35 cm. Đối với trồng chậu nên chọn loại chậu nhựa hoặc sứ có kích thước là kiểu dáng khác nhau, nếu chậu có kích thước 20 x 16 x 22 cm thì trồng 1 cây/chậu.

 

Cách chăm sóc hoa đồng tiền

Tưới nước cho hoa đồng tiền vào buổi sáng, tránh tưới vào buổi chiều lúc trời nắng cây dễ bị bệnh. Khi tưới nước chú ý không làm văng đất lên lá. Tuy hoa đồng tiền không chịu được hạn nhưng cũng không ưa ẩm quá, vì vậy tùy vào điều kiện cụ thể có thể 2-3 ngày tưới một lần.

Khi cây có nụ cần bổ sung thêm phân Kali pha loãng tưới vào gốc theo liều lượng là 01 muỗng canh + 10 lít nước tưới cho cây. Trong giai đoạn này, nên tưới phân xen kẻ với nhau 01 tuần tưới phân DAP, 01 tuần tưới phân Kali.

Tên nhà cung cấp:
Siêu Thị Hạt Giống Hoa Giá Sỉ
Địa chỉ:
TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi