Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống hoa hồng leo - Màu Đỏ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt giống hoa hồng leo Pháp là loại hoa rât được ưa chuộng hiện nay, chúng ưa ánh nắng mặt trời, vì vậy vị trí trồng cây phải được chiếu sáng ít nhất 6 tiếng một ngày. Nên trồng hướng Đông để cây đón được ánh sáng mặt trời buổi sáng . Nơi trồng cây cũng phải rộng rãi. Hồng leo pháp có xu hướng chiếm nhiều không gian khi lớn lên, bạn không nên trồng hoa gần các loài cây khác trong vườn.
 

Đặc biệt, hạt giống hoa hồng leo Pháp không quá khó trồng như nhiều người vẫn tưởng, chỉ cần áp dụng đúng chi trình mà chúng tôi hướng dẫn thì việc các bạn có các chậu hoa như ý không fai quá khó khăn. Khi hoa nở có cánh kép, mùi thơm đậm đà, ngọt ngào. Thông thường Hoa có đường kính 6.98cm cực kỳ đẹp, ban đầu những bông hoa có cánh ken dày kín, tròn đều, sau đó nở dần như cái ly có phần đáy cạn. Dáng hoa rất thanh nhã,  thỉnh thoảng có màu vàng chanh hoặc màu cát vàng.
 

Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa hồng leo pháp
 

 

Bước 1: Chuẩn bị

 

Chuẩn bị hạt giống hoa hồng leo đảm bảo , mua ở các địa chỉ . Sau đó chuẩn bị về đất trồng, đất đảm bảo nhất nên là đất tribat hoặc đất ruộng pha cát. Trước khi trồng đem đất ra phơi nắng và phun thuốc diệt nấm để đảm bảo môi trường lý tưởng nhất khi bát đầu ươm hạt.

 

Bước 2: Ngâm và ủ hạt giống

 

Các loại hạt giống đóng gói tất cả đều là hạt khô, vì vậy việc các bạn cần làm là ngâm hạt bằng nước ấm trong khoảng 4-5 giờ để hạt hút ẩm tạo điều kiện cho vỏ mềm hơn và như vậy mầm sẽ dễ dàng phá vỡ lớp vỏ bên ngoài để vươn ra.

 

Với giống hoa hồng leo sau khi ngâm bạn cần tiến hành ủ hạt giống vào trong ngăn mát tủ lạnh, đây là cách rất hữu hiệu để tăng tỉ lệ lên mầm tối đa cho cây.

 

Bước 3: Gieo hạt

 

 

Thông thường sau khoảng hơn 20 ngày ủ hạt, những hạt chắc khỏe sẽ nứt vỏ và cho mầm, khi ấy các bạ gieo hạt xuống khay đất đã chuẩn bị sẵn, độ sâu là khoảng 6-12 mm, sau đó phủ lên 1 lớp cát mỏng để giữ ẩm cho hạt. Thường xuyên chú ý bổ sung độ ẩm tránh để đất rơi vào tình trạng quá khô cằn.

 

Bước 4: Chăm sóc

 

Cần lưu ý khicây còn nhỏ nhú mầm các bạn tránh tưới nước trực tiếp mà cần dùng bình xịt hoặc chai nhỏ có đục lỗ để nhẹ nhàng phun lên bề mặt đất. Khi cây lớn được khoảng 10 - 15cm bạn chỉ xịt nước khi thấy bề mặt đất bị khô. Để chậu cây nới thoáng mát, khô ráo, tránh nắng quá gắt.

 

Chế độ bón phân: Khi cây được khoảng 3 tuần thì các bạn có thể dùng phân bón lá hoặc lân vi sinh bón gốc. Khi cây lớn hơn các bạn có thể chuyển sang bầu hoặc chậu. tưới nước cho cây ngày 2 lần vào các buổi sáng tối.

 

==> Trong quá trình ươm bạn đảm bảo độ ẩm cho sự nảy mầm bằng cách tưới phun. Đặt chậu ươm nơi mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tránh mất nước bạn có thể đặt 1 tờ giấy báo mỏng phủ lên phía trên khay, chậu ươm tuy nhiên mùa hè thì bạn phải đảm bảo nhiệt độ không nóng quá và chậu ươm bị thiếu nước.

 

Khi bạn thấy rằng các cây con được cứng , thường là khoảng 1-2 tháng , bạn có thể chuyển chúng sang một chậu lớn hơn hoặc nếu bạn thích trồng ra vườn

Tên nhà cung cấp:
Siêu Thị Hạt Giống Hoa Giá Sỉ
Địa chỉ:
TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi