Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống hoa oải hương giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt giống hoa oải hương đang đường trồng rất nhiều hiện nay, nếu các bạn để những cành hoa oải hương trong nhà, hương thơm sẽ lan tỏa khắp nhà bạn, một mùi thơm nhẹ, dễ chịu, giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng. Chỉ cần chú ý mộ chút bạn sẽ có những chậu hoa oải hương nhỏ nhắn, xinh xắn để tặng hoặc trang trí tại gia đình mình.

 




 

Các bạn biết không Hạt giống hoa oải hương cũng vô cùng dễ trồng, chúng còn được xem như là thứ thảo dược của tình yêu. Do mùi hương thơm sạch và tính chất đuổi côn trùng, nó là loại thảo mộc được ứng dụng rộng rãi. Nó từng được dùng để sát trùng vết thương trong thời chiến.  Oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng được dùng nhiều trong thế chiến thứ nhất và thứ hai.

 




 

Quy trình trồng hạt giống hoa oải hương

 

 

 

1. CHUẨN BỊ:

- Chọn chậu và đất: tốt nhất để vừa có quang cảnh đẹp vừa có thể tiện chăm sóc thì bạn nên gieo hạt giống trong chậu.Thế nhưng nó không nên trồng trong chậu quá kín và nên chọn chậu có lỗ để thoát nước nhanh.


- Gieo hạt: cần xử lý hạt giống hoa oải hương trước khi gieo bằng cách ngâm chúng trong 12 giờ. Làm ướt đất trước khi khi gieo trồng, gieo hạt giống rồi lấp một lớp đất lên trên.

 

Tên nhà cung cấp:
Siêu Thị Hạt Giống Hoa Giá Sỉ
Địa chỉ:
TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi