Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống hoa sen Nhật giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt giống hoa sen Nhật đang là một trong số những loại hoa nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng, vơi vẻ đẹp đa màu cùng khả năng vươn lên mạnh mẽ, chsng chính là loài hoa có sức phát triển mạnh nhất hiện nay. Dễ trồng  - dễ chăm sóc - Hoa đẹp chính là thế mạnh của loài hoa này.



Hạt giống hoa sen Nhật phát triển và nở hoa quanh năm với nơi có khí hậu nóng, sen nở hoa sau khoảng 3 tháng trồng thời gian nhanh hơn các loại sen khác. Các bạn có thể trồng vào bát, cốc sứ,…. thích hợp làm cảnh, trang trí phòng khách, cửa sổ, phòng làm việc, phòng ngủ, ban công,…Hiện nay siêu thị hạt giống hoa chúng tôi phân phối Hạt giống hoa sen Nhật tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. 



Hướng dẫn trồng hạt giống hoa sen Nhật từ hạt

 

Bước 1: Các bạn cần phân biệt được đầu nào sẽ là đầu nảy mầm. Đầu nảy mầm sẽ là đầu lõm vào trong và ta tiến hành gọt phần đầu nảy mầm để chồi non nhú ra.

Bước 2: sử dụng dao nhọn, hoặc kéo, dấy nhám để cắt phần vỏ ở đầu nảy mầm đến khi nhìn thấy nhân bên trong. Các vạn chú ý làm từ từ và nhẹ tay để không tổn hại đến phần nhân ở phía bên trong.

Bước 3:Sau khi cắt vỏ lớp nhân hiện ra các bạn cho hạt vào nước sạch để ngâm.Nhiệt độ nước từ 25độ – 30độ. Cứ cách khoảng 8 – 10h các bạn thay nước 1 lần. Thường sáng sớm 7h và tối 20h. Trong suốt quá trình ngâm hạt để kích thích nảy mầm, nên để chậu ươm ở chỗ râm mát.

Bước 4: Sau khoảng 3 đến 5 ngày thì hạt sẽ nảy mầm. Đôi khi có thể có hạt nảy mầm chậm hơn khoảng 3 tuần nhưng khá hiếm. Đến khi mầm mọc dài khoảng 4-5cm, các bạn chuẩn bị chậu và đất để ươm cây.

Bước 5: Chăm sóc

Khi cây vươn dài và lá trồi lên mặt nước 15-20 ngày, bạn nên buộc cố định lá vào que nhỏ để cây không bị di chuyển gây bật rễ. Thời điểm bón phân kích rễ cho cây phân NPK, phân 502,... là lúc cây mọc ra từ 2-3 lá mầm. Tầm 2 tháng sau, cây sẽ bắt đầu cứng cáp và đạt chiều cao từ 30 cm trở lên. Hoa sen ưa ánh sáng nên bạn hãy đặt chậu ở nơi có nhiều ánh sáng mặt trời ít nhất 6 tiếng mỗi ngày để cây quang hợp tốt. 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Siêu Thị Hạt Giống Hoa Giá Sỉ
Địa chỉ:
TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi