Thị Trường Sỉ
...

Hạt Giống Rau Cải Xoăn Xanh (Cải Kale) - 0.5Gr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

* CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

- Tên: Hạt Giống Rau Cải Xoăn Xanh (Cải Kale)

- Đơn vị phân phối: Tổng Kho, Đại Lý Hạt Giống Ngọc Chi

- Số hạt/gói (trọng lượng): 0,5gram

- Tỉ lệ nảy mầm: >80%

- Mùa Vụ: Thu Đông Xuân

- Nhiệt độ gieo trồng thích hợp: 15 - 25 độ

- Nhiệt độ sinh trưởng: 10 - 30 độ

- Thời gian thu hoạch: 80 - 90 ngày

Nhờ vào thành phần dinh dưỡng, cải xoăn kale dần được săn đón. Tuy nhiên, thị trường cải xoăn còn rất hạn chế, chủ yếu cải xoăn được phân phối và bán rất ít. Chính vì vậy, thay vì phải tốn thời gian, công sức và tiền bạc, tại sao bạn không áp dụng cách trồng cải xoăn kale tại nhà?

Cải xoăn kale có rất nhiều loại, có loại được phân biệt bằng màu sắc, có loại được phân biệt bằng giá trị dinh dưỡng. Và dù là loại cải xoăn kale nào thì đó cũng sẽ là nguồn thực phẩm giàu vitamin, chất xơ và chất khoáng có lợi cho cơ thể của bạn. Không chỉ vậy, cách chế biến cải xoăn kale còn rất đơn giản, mang lại cho gia đình bạn những bữa ăn ngon và bổ dưỡng. Đó là lí do vì sao bạn nên học ngay cách trồng cải xoăn kale tại nhà này. Cách trồng cải xoăn kale gồm 3 bước cơ bản

1. Chuẩn bị dụng cụ trồng, đất trồng và hạt giống

 

Dụng cụ trồng

 

Bạn có thể tận dụng bao nion, bao xi măng, chậu, khay, thùng xốp có sẵn trong nhà hoặc mảnh đất trống trong vườn để trồng cải xoăn Kale. Lưu ý: Dưới đáy khay đục lỗ để thoát nước.

Đất trồng

 

Đất trồng cải xoăn Kale cần được làm kỹ, tơi xốp và có độ pH từ 5,5 - 6,8. Có thể bón lót với vôi rồi phơi ải từ 7-10 ngày trước khi gieo trồng hạt giống để xử lý các mầm bệnh có trong đất. Bạn có thể mua đất sẵn hoặc tiến hành trộn đất với phân bò hoai mục, phân gà, phân trùn quế, vỏ trấu, xơ dừa, than bùn, mùn hữu cơ…

 

Hạt giống

 

Nên chọn các cửa hàng bán hạt giống như hạt giống Ngọc Chi để đảm bảo tỉ lệ nảy mầm, sinh trưởng và phát triển của chúng.

2. Ngâm ủ, gieo hạt và cấy cây.

 

Trước khi gieo nên ngâm hạt với nước ấm ở nhiệt độ 40 độ C trong khoảng thời gian từ 2 - 5 tiếng. Sau đó, vớt hạt ra rửa sạch, để ráo nước.

 

Đào những lỗ nhỏ sâu 1 - 1,5cm và cách nhau khoảng 15cm rồi gieo hạt cải xoăn vào. Phủ đất lên trên và tưới nước.

 

Tưới nước thường xuyên. Trong khi ươm mầm, lớp đất bề mặt có thể khô giữa những lần tưới nước, tuy nhiên không để đọng nước ở bề mặt đất. Khi cây đã nảy mầm, bạn tỉa bớt những cây yếu, nhỏ để tạo thêm không gian cho các cây còn lại.

 

Khi cây con cao khoảng 7 - 10cm bạn có thể bứng cây con trồng vào chậu hoặc thùng xốp. Trồng cây với khoảng cách cây cách cây 25cm, hàng cách hàng 30cm.

3. Chăm sóc

 

Ngày tưới nước 2 lần vào sáng sớm và chiều mát.

 

Khi cây cao khoảng 10 - 15cm, tiến hành bón lót đợt đầu tiên bằng phân hữu cơ, phân bò, phân trùn quế, phân dê… Sau đó cứ 15 - 20 ngày tiến hành bón đợt tiếp theo. Khi bón phân kết hợp vui xới và nhổ cỏ cho cây.

4. Thu hoạch

Sau khi gieo trồng khoảng 70-90 ngày là có thể thu hoạch rau cải xoăn Kale bằng cách tỉa lá và giữ lại cây. Cần thu hoạch lá từ ngoài vào trong, không nên để lá bị úa vì sẽ tạo ra môi trường cho nấm bệnh phát triển. 

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Hạt Giống Ngọc Chi
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi