Thị Trường Sỉ
...

Hạt Giống Rau Đay Đỏ Siêu Ngọn - 20Gr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

* CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

- Tên sản phẩm: Hạt Giống Rau Đay Đỏ Siêu Ngọn

- Đơn vị phân phối: Tổng Kho, Đại Lý Hạt Giống Ngọc Chi

- Số hạt/gói (trọng lượng): 20 Gram

- Tỉ lệ nảy mầm: >80%

- Mùa Vụ: Xuân Hạ Thu

- Nhiệt độ gieo trồng thích hợp: 15 - 25 độ

- Nhiệt độ sinh trưởng: 10 - 35 độ

- Thời gian thu hoạch: 55-55 ngày

Rau đay đỏ thuộc một chi trong họ cây cẩm quỳ. Họ cây này nguồn gốc xuất phát từ các khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới. Rau đay đỏ là một loại rau ăn lá, có thân cây cao khoảng 30 – 40 cm. Có cây ray đay đỏ có thể cao tới 50 – 60cm, có nhiều nhánh, lá nhỏ, có thân, cành và gân lá rau đay màu đỏ tía.

Rau thường dùng làm món canh cua rau đay vào mùa hè nắng nóng. Đây là món canh mùa hè được nhiều người ưa thích. Bởi vì canh không chỉ thơm ngon mà còn mang lại rất nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Một số công dụng của canh rau đay như: giúp trị say nắng, lợi sữa, trị táo bón, trợ tim, tăng cường canxi…

Dưới đây là các hướng dẫn trồng cây rau đay đỏ

Cách gieo hạt giống rau đay đỏ

Từ tháng 3 đến tháng 7 chính là thời điểm thích hợp nhất để gieo hạt rau đay đỏ. Đất trồng loại cây này chủ yếu là đất thịt nhẹ hoặc đất pha cát. Bởi vì đất có nhiều dinh dưỡng, tơi xốp và dễ thoát nước. Khi trồng ngoài vườn, để trồng rau đay hiệu quả hơn. người ta thường đánh luống cao để dễ thoát nước. Trong trường hợp trồng rau trong chậu nên đánh rạch với khoảng cách 5cm gieo 1 hạt. Sau khi trồng lấp đất nhẹ phủ kín hạt, tưới nước làm ẩm. Hàng ngày tưới nước đều đặn sau 3 – 5 ngày hạt sẽ nảy mầm.

Chi tiết về cách ủ hạt giống rau đay đỏ: Ngâm ủ hạt giống rau đay trong nước ấm khoảng 4 đến 6 tiếng. Sau đó lấy ra, rửa lại để loại bỏ nhớt và bọc hạt giống trong khăn. Tiếp theo bỏ hạt giống vào bịch nilon để giữ ẩm. Cứ để như thế sau 2 đến 3 ngày hạt sẽ nảy mầm.

Gieo Hạt giống rau đay đỏ đã qua ngâm ủ bỏ vào khay đã chuẩn bị sẵn đất trồng, Rắc 1 lớp đất mỏng lên phía trên hạt giống ủ sẵn đã gieo. Để tăng tỉ lệ sống của cây mầm nên gieo hạt vào lúc trời mát như lúc sáng sớm hoặc chiều khi đã tắt nắng.

Quá trình chăm sóc: 

Nên tưới cho rau đay đỏ 1 – 2 lần/ ngày vào lúc có thời tiết vào sáng sớm hoặc chiều mát. Vì rau đay đỏ là loại cây cần nước ở mức độ trung bình. Nên tỉa bớt những cây chen chúc còi cọc kém phát triển khi cây cao khoảng 10 – 15 cm. Và để lại những cây khỏe mạnh để các cây này sinh trưởng tốt hơn. Sau đó bón phân trùn quế hoặc tưới đạm pha loãng 5 % để cây phát triển lá nhanh chóng. Sau khoảng 30-40 ngày chăm sóc cây là bạn có thể thu hoạch được rồi. Dùng tay ngắt ngọn non để ăn, nên tưới thêm đạm cho cây phát triển tiếp sau 2 lần thu hoạch.

Nên tưới cho rau đay đỏ 1 – 2 lần/ ngày

Nên tưới cho rau đay đỏ 1 – 2 lần/ ngày

Thời gian thu hoạch: 

Sau khoảng 30-40 ngày trồng là đã có thể thu hoạch rau đay đợt đầu tiên. Lưu ý khi thu hoạch, dùng dao hoặc kéo cách gốc khoảng 20-30cm. Nên thường xuyên cắt thì rau đay sẽ ra non hơn.

Rau đay đỏ có lá xanh thân tím, ăn ngon ngọt, hơi nhớt, là loại rau sinh trưởng phát triển khỏe, kháng bệnh tốt. Thời gian sinh trưởng của rau khá ngắn chỉ khoảng 25 – 30 sau khi gieo là có thể thu hoạch. Rau đay đỏ có thể trồng hầu như quanh năm vì rất dễ trồng và dễ sinh trưởng. Tuy nhiên, rau được trồng chủ yếu vào vụ Hè Thu khí hậu nóng ẩm vì đây là thời điểm cho năng suất cao hơn.

Trên đây là cách thức gieo trồng hạt giống rau đay đỏ. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn. Chúc bạn có vườn rau đay xanh ngát, thơm ngon cho cả nhà.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Hạt Giống Ngọc Chi
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi