Thị Trường Sỉ
...

Hạt giống Rau Dền Đỏ - 20Gr giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

* CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

- Tên sản phẩm: Hạt giống Rau Dền Đỏ

- Đơn vị phân phối: Tổng Kho, Đại Lý Hạt Giống Ngọc Chi

- Số hạt/gói (trọng lượng): 20 Gram

- Tỉ lệ nảy mầm: >80%

- Mùa Vụ: Quanh năm

- Nhiệt độ gieo trồng thích hợp: 15 - 25 độ

- Nhiệt độ sinh trưởng: 10 - 35 độ

- Thời gian thu hoạch: 55-55 ngày

Hạt giống rau dền

Có 2 loại hạt giống rau dền có thể trồng làm rau ăn là dền trắng và dền đỏ. Dền trắng có thân, lá đều xanh, phiến lá hẹp, hình lá liễu còn dền đỏ có lá hơi tròn đều hoặc tròn như vỏ hến, có loại lá dài to; thân, cành, lá có màu huyết dụ.

Rau dền có thể trồng quanh năm nhưng từ tháng 2 đến tháng 7 âm lịch là thời gian trồng cây rau dền thích hợp nhất. Rau dền sinh trưởng phát triển tốt nhất ở nhiệt độ từ 25°-30°C, độ ẩm càng cao thì cây phát triển càng tốt cho ra nhiều cảnh và lá. Chỉ cần chăm bón tốt cây rau dền có thể cho thu hoạch rất nhanh khoảng 25 tới 30 ngày.

Dụng cụ chuẩn bị trồng hạt giống rau dền

Dụng cụ chuẩn bị để trồng rau dền cực đơn giản chỉ cần khay nhựa, thùng xốp hoặc tận dụng bất cứ thứ gì đựng đất bên trong đều có thể gieo trồng. Vì cây rau dền có sức sống mãnh liệt ngay cả khi bị vùi trong đất sâu thì chúng vẫn nảy mầm và phát triển rất tốt dó đó khâu chọn đất không cần quá cầu kỳ chúng có thể thích hợp các loại đất khác nhau.

Hạt giống rau dền có thể mua ở các cửa hàng bán hạt giống, do có 2 loại nên bạn thích trồng rau dền nào cũng được hoặc trồng cả 2 đều được.

Kỹ thuật trồng cây và chăm sóc rau dền

Kỹ thuật trồng cây rau dền ta có thể gieo trực tiếp hoặc là trồng bằng cây con với khoảng cách trồng từ 5-7cm. Đất chuẩn bị trồng rau dền bạn mang bỏ vào khay, độ sâu từ 05 – 10cm.

Sau khi chuẩn bị đất trộn xong sẽ tiến hành gieo hạt giống rau dền bằng cách gieo hạt lên nền đất nhưng cần khoảng cách vì cây rau dền sinh trưởng mạnh, tốt nhanh. Nếu gieo quá dày rau dền sẽ nhỏ, cây phát triển không đều. Sau khi gieo xong cần lấp một lớp đất mỏng lên trên và tưới nước cho đủ độ ẩm.

Trong những ngày đầu trồng cây rau dền bạn nên dùng bìa cứng đậy kín chỗ hạt gieo để cho hạt dễ nẩy mầm và cần tưới nước đều đặn vào sáng và chiều mát. Khi cây được 05 – 07 ngày, bạn có thể duy trì chế độ nước tưới 01 – 02 lần/ngày.

Vì là cây dễ phát triển nên rau dền cũng không cần quá nhiều chất đạm bạn chỉ cần bón lót kết hợp với làm đất, với liều lượng từ 1,2 – 1,5 tấn phân chuồng/1.000m2. Sau khi cấy từ 5 – 7 ngày lúc cây đã phục hồi nên bón thúc bằng phân urê pha thật loãng với liều lượng 4 kg/1.000m2.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Hạt Giống Ngọc Chi
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi