Thị Trường Sỉ
...

Hạt hạnh nhân hộp giấy Cadita - Mỹ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hạt hạnh nhân còn vỏ có nguồn gốc xuất sứ từ Mỹ và một là một trong các loại hạt lâu đời nhất được ưu chuộng nhất trên thế giới. Hạt Hạnh nhân của thế giới được trồng ở California chiếm khoảng 80%.Theo thống kê khoảng 40% sản lượng hạt hạnh nhân trên thế giới được sử dụng để sản xuất socola, phần còn lại được ăn trực tiếp, làm sữa hạnh nhân. Theo nghiên cứu thì phải dùng đến 1000 kg hạnh nhân thô mới có được 1 lít dầu hạnh nhân nên giá thành của sản phẩm này rất cao và nó được xếp vào loại dầu cao cấp.

Hạt Hạnh nhân là một nguồn thực phẩm an toàn của tự nhiên rất dồi dào các protein, chất xơ, vitamin E, magiê, sắt, kẽm, canxi…Ở Ấn hạt hạnh nhân là thành phần không thể thiếu trong chế biến thực phẩm các loại bánh truyền thống đặc trưng của đất nước này.

 

Tác dụng của hạnh nhân

 

Hạt Hạnh nhân giúp làm đẹp, giảm cân,điều hoàn huyết áp

Thành phần dưỡng chất có trong hạnh nhân có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp. Việc thường xuyên ăn loại hạt này không những cung cấp dưỡng chất cho cơ thể còn giúp bạn kiểm át tốt mức Cholesterol trong máu.Chất Potassium chứa trong hạnh nhân giúp điều hòa huyết áp có tác dụng đối với những người huyết áp không ổn định như người cao tuổi

Hạnh nhân giúp làm đẹp, giúp phụ nữ lấy lại tuổi thanh xuân.

Các dưỡng chất chứa trong hạt hạnh nhân rất nhiều nên làm cho bạn ăn có cảm giác no nên giúp tránh ăn quá nhiều. Tình trạng béo phì xuất hiện ngày càng nhiều Các nghiên cứu cho thấy những người béo phì nên thường xuyên bổ sung các loại hạt nhất là hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày sẽ có tác dụng tốt kiểm át hiệu quả trọng lượng cơ thể.

 

Tác Dụng Của Hạt Hạnh Nhân Với Thai Nhi Và Bà Bầu

 

Hạt hạnh nhân: Là nguồn dinh dưỡng tốt cho bà mẹ mang thai, giúp bé thông minh hơn từ trong bụng mẹ nhờ Omega 3 có trong hạnh nhân. Trong hạt hạnh nhân có chứa chất các chất như acid- folic, đây là loại hơp chất giúp bà mẹ bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi và giảm các dị tật bẩm sinh của em bé. Tác dụng khác của hạt hạnh nhân giúp giảm nguy cơ sinh non và giúp hệ thống thần kinh của thai nhi phát triển hoàn hảo Bà bầu ăn hạt hạnh nhân trong thời kỳ mang thai không những tốt cho thai nhi mà còn phòng ngừa được chứng tiện bí thường gặp trong thời gian mang bầu.
Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi