Thị Trường Sỉ
...

Hạt hạnh nhân Mỹ O.ZAT 500g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên sản phẩm:  Hạt hạnh nhân O.ZAT 500g

Mô tả sản phẩm:

Hạt hạnh nhân O.ZAT 500g

Thành phần dinh dưỡng : các thành phần trong hạt hạnh nhân chủ yếu là protein, hàm lượng cao các axit oleic (omega 9) các axit béo không bão hòa đơn, vitamin E, vitamin B, các khoáng chất như canxi, magie và kali, đặc biệt là hàm lượng các chất chống oxy hóa và phytosterol rất cần thiết cho sức khỏe.

Công dụng tuyệt vời của hạt hạnh nhân

  • Giúp ngăn ngừa bệnh tim và cơn đau tim: Hai trong số các hợp chất hóa học dinh dưỡng hạnh nhân là các axit béo không bão hòa đơn lành mạnh và chất chống oxy hóa, giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa các yếu tố của bệnh tim mạch. nhân đặc biệt cung cấp chất flavonoid chống oxy hóa. Hạnh nhân cũng giữ các khoáng chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe tim mạch, bao gồm arginine, magiê, đồng, mangan, canxi và kali.
  • Hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh: Hạnh nhân có các chất dinh dưỡng độc đáo là riboflavin và L-carnitine, hai chất dinh dưỡng quan trọng có khả năng tích cực ảnh hưởng đến hoạt động thần kinh và ngăn ngừa suy giảm nhận thức.
  •  Duy trì sức khỏe da: Hạnh nhân là một nguồn tuyệt vời của vitamin E và chất chống oxy hóa khác giúp nuôi dưỡng làn da và làm giảm các dấu hiệu lão hóa.
  • Giúp kiểm át nồng độ đường huyết và ngăn chặn đái tháo đường: việc ăn quả hạnh nhân có tác dụng giảm lượng cholesterol và cải thiện khả năng sản xuất insulin của cơ thể và giúp đẩy lùi bệnh tiểu đường.
  • Trợ giúp giảm cân và giảm cơn thèm ăn: Chất béo lành mạnh và chất xơ hỗ trợ trong việc giảm cân vì nó giúp bạn cảm thấy no, kiềm chế ăn quá nhiều và ăn vặt không lành mạnh
  •  Tăng sức khỏe tiêu hóa:  hạnh nhân có chứa các thành phần probiotic giúp tiêu hóa, giải độc và phát triển vi khuẩn lành mạnh trong hệ vi sinh vật đường ruột.

-Giúp chống lại ung thư và viêm: Hạnh nhân chứa gamma-tocopherol, một dạng của vitamin E có tác dụng như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chống các gốc tự do và oxy hóa liên quan đến ung thư

-Giúp duy trì sức khỏe răng và xương: Hạnh nhân là một nguồn tốt của các khoáng chất vi lượng, bao gồm magiê và phốt pho, là một chất dinh dưỡng quan trọng cho việc xây dựng và duy trì răng và xương

  • Tốt cho mẹ bầu và thai nhi: hạnh nhân bổ sung protein, chất sơ, vitamin E, canxi, mangan đây là các loại chất cần thiết cho mẹ và bé trong thời kỳ mang thai. Ngoài ra hoạt chất Riboflavin có trong hạnh nhân cung cấp năng lượng và phát triển nhận thức của bé. Đặc biệt Folate được biết đến là Vitamin B9 có trong hạnh nhân rất quan trọng cho việc hình thành nên não bộ và hệ thần kinh trung ương của bé một cách khỏe mạnh. Folate cũng giúp bảo vệ bé khỏi nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở giai đoạn phát triển trước khi sinh.

Cách sử dụng hạt hạnh nhân:

  • Hạt hạnh nhân có thể ăn trực tiếp sau khi tách vỏ cứng hoặc ché biến các món ăn tùy thích như: salad, bánh,..
  • Hạt hạnh nhân nên ăn một ngày 20 – 23 hạt là đủ sẽ giúp phát huy hết tác dụng của hạt.

Bảo quản hạt hạnh nhân :

  • Bảo quản tốt ở nhiệt độ 8- 12o C độ ẩm dưới 55.
  • Hạt hạnh nhân để ở nơi khô thoáng tránh ánh sáng mặt trời, sau khi hạt đã khui nên để trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản tránh hạt lên dầu.

 

Cần số lượng lớn hoặc mong muốn hợp tác vui lòng liên hệ:

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Hạt Dinh Dưỡng O.ZAT
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi