Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
7 theo dõi
62 liên hệ
100% phản hồi

Hạt Kơ Nia giá sỉ - Đặc sản Tây Nguyên

100.000₫
3 - 14 Kg
90.000₫
15 Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Kg
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm366
Người theo dõi7
Lượt liên hệ62
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Kơ nia (k'nia), còn có tên là cây cầy, cây cốc hay cốc, là tên địa phương của một loài thực vật có tên khoa học là Irvingia malayana thuộc chi Irvingia có nguồn gốc ở châu Phi và Đông Nam Á.

Kơ nia được phân bố rộng rãi tại châu Á, cây có mặt tại Lào, Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Malaysia. Ở Việt Nam, cây này phân bố từ Quảng Nam đến một số tỉnh Nam Bộ và còn mọc ở các đảo Phú Quốc, Côn Đảo nhưng tập trung ở các tỉnh Tây Nguyên, nhiều nhất là ở Sa Thầy - Kon Tum, Lăk, Bản Đôn - Đăk Lăk ...Quảng Nam gọi cây này là cây cốc, ở QN có rất nhiều cây kơ-nia cổ thụ.

  • Hạt Kơ Nia là hạt được lấy từ cây Kơ Nia hay còn gọi là cây cốc, cây cầy. Hạt Kơ Nia rang mộc đủ độ sẽ có vị mặn, ngọt, bùi, thơm mà không cần thêm bất cứ một loại phụ gia nào.
  • Hạt Kơ Nia nay trở thành đặc sản ngon được nhiều du khách gần xa tìm mua khi đến với Buôn Ma Thuột, là đặc sản Buôn Ma Thuột, là một loại hạt giàu dinh dưỡng và lành mạnh, tặng phẩm quý của đại ngàn Tây Nguyên - Trường Sơn.
  • Là loại hạt có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên, nhắc nhớ về một thời tuổi thơ trên vùng đất đỏ Bazan hùng vĩ, lứa 7x, 8x trong ký ức hẳn còn lưu giữ khoảnh khắc dùng đá đập những hạt Kơ Nia ăn vui sau giờ ra chơi, lúc đi chăn bò, mót cà phê, đôi khi đập chệch đi vì hạt quá cứng khiến va vào tay sưng tím. Nay hạt Ko Nia không chỉ là thưởng thức mà còn là món quà quý của đất Tây Nguyên tới bạn bè xa gần.

Tìm mua hạt Kơ Nia ở đâu?

Đến với vùng đất Ban Mê Thuật đầy gió, nắng, thật thiếu sót nếu quý vị không được thưởng thức hạt Kơ Nia, hương vị của núi rừng cao nguyên lộng gió.

Sản phẩm sản xuất bởi công ty TNHH MTV Tuk Green, 188 buôn Ea Map, Thị trấn Ea Pok, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk.

Giấy chứng nhận ATTP số: 72/GCNATTP-SCT do Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk cấp ngày 28/8/2020.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi