Thị Trường Sỉ
...

hạt lưới sàn phân tử molecular sieve 4A dùng cho máy sấy nhựa desiccant resin dryer các hãng husky motan shini dega novatec matsui giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

HẠT HÚT ẨM MOLECULAR SIEVE 4A

Size: 3-5mm
Xuất xứ: China
Bao bì: 25kg/thùng carton

GIỚI THIỆU

Molecular sieve 4A là kiềm alumino silicat, nó là hình thức natri của các loại cấu trúc tinh thể. Molecular sieve 4A có mở lỗ chân lông hiệu quả trong khoảng 4 angstrom 0.4nm. Molecular sieve 4A sẽ hấp thụ hầu hết các phân tử có đường kính động dưới 4 angstrom và loại trừ những phân tử lớn hơn. Hấp thụ các phân tử như  phân tử khí đơn giản như oxy, nitơ, dioxyde carbon và hydrocarbon mạch thẳng. Không hấp thụ được các Chuỗi hydrocacbon nhánh và các chất thơm

Mặt khác như: Molecular sieve 4A là một loại kim loại kiềm sialic muối axit, có thể hấp thụ nước và các chất khác với đường kính không quá 4A như NH3, H2S, SO2, CO2, C2H5OH, C2H6, C2H4 và . Nó được sử dụng rộng rãi trong khí khô, chất lỏng, khí hoặc chất lỏng tinh chế như lọc chuẩn để sản xuất argon .

CÔNG DỤNG

Hóa chất sử dụng hàng ngày: Dùng trong polyester tác dụng phụ hóa học: Molecular sieve 4A, được sử dụng chủ yếu như một chất tẩy rửa chất phụ trợ chủ yếu bởi vì nó có thể được trao đổi cho sản xuất các ion canxi và nước khử khoáng, sau đó loại bỏ các bụi bẩn và ngăn chặn bụi. Molecular sieve 4A là sản phẩm tăng trưởng của các chất tẩy rửa được sử dụng để thay thế phốt pho. Molecular sieve 4A phân tử sàng đóng một vai trò quan trọng để thay thế natri tripolyphosphate như chất tẩy rửa phụ trợ giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường.

Bảo vệ môi trường, xử lý nước thải: Molecular sieve 4A có thể làm sạch nước thải có chứa các thành phần hóa học như: NH3 - N, Pb2 +, Cu2 +, Zn2 +, Cd2 +, etc. Nước thải xả từ chăn nuôi nông nghiệp và công nghiệp, dân dụng, thủy sản có chứa nitơ ammoniac, không chỉ tổn hại đển các nguồn thủy sản mà còn ô nhiễm môi trường. Xử lý ô nhiễm môi trường nước để thúc đẩy sự phát triển củaTảo trong các sông và hồ. Do NH4 + cao chọn giao hoán của Molecular sieve 4A, nó đã được áp dụng thành công trong lĩnh vực này. Xử lý nước thải bằng Molecular sieve 4A từ nhiều lĩnh vực, từ khai thác mỏ kim loại, nhà máy luyện kim, xử lý bề mặt kim loại, hóa chất ngành công nghiệp xả nước thải, chứa các ion kim loại nặng làm thiệt hại lớn cho nền kinh tế. Ngoài ra nó còn được sử dụng để tái chế các kim loại nặng.

Công thức hóa học:

Na2O . Al2O3 . 2SiO2 . 4.5 H2O

Tỷ lệ nhôm silicat : SiO2 : Al2O3 ≈2

Ứng dụng điển hình:

Sấy khô và loại bỏ khí CO2 từ khí thiên nhiên, khí hóa lỏng, không khí, khí trơ và athmospheric vv

Loại bỏ các hydrocacbon, ammonia và methanol từ dòng khí

Loại đặc biệt được sử dụng trong các đơn vị phá vỡ không khí của xe buýt, xe tải và đầu máy xe lửa.

Đóng gói trong túi nhỏ, nó có thể được sử dụng chỉ đơn giản như một chất làm khô đóng gói. Hay còn là túi hút ẩm

Tái sinh

Molecular sieve 4A có thể được tái sinh hoặc bằng cách sưởi ấm trong trường hợp của các quá trình nhiệt xoay, hoặc bằng cách giảm áp suất trong trường hợp của các quá trình thay đổi trạng thái áp suất.

Để loại bỏ độ ẩm từ Molecular sieve 4A, điều cần thiết là phải điều chỉnh nhiệt độ 200-230 ° C. Sàng phân tử nếu được tái sinh đúng cách có thể cho điểm sương ẩm dưới -100 ° C.

Nồng độ ổ của khí chuyển động trên một quá trình thay đổi áp suất sẽ phụ thuộc vào thực trạng hiện tại của khí, và bên cạnh đó các điều kiện thực tế của quá trình.

Kích thước:

Hạt lưới sàng phân tử 4A - zeolit có sẵn loại cỡ hạt: 3-5 mm

Chú ý

Để tránh ẩm ướt trước khi sử dụng Luôn luôn được đóng gói trong túi nilong, Nếu bị ẩm ướt, phải được sấy, tái sinh trước khi kích hoạt lại.

Đóng gói : 25kg/ thùng carton

 

Mọi chi tiết xin :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP MINH NGỌC
Văn phòng: 6/9 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
: - Ms. Vinh - Tel: - Fax
:
: minhngoc.1123
:

Tên nhà cung cấp:
HẠT HÚT ẨM - DẦU VÀ PHỤ TÙNG MÁY NÉN KHÍ
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi