Thị Trường Sỉ
...

Hạt mắc ca hộp nhậu khẩu từ Úc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hộp hạt mắc ca 500gr dòng từ Úc

*** Hàm lượng dinh dưỡng trong Mắc ca

Hạt mắc-ca có hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon, đặc biệt thích hợp trong chế biến thực phẩm. Thành phần dinh dưỡng của hạt gồm: 78,2% chất béo, 10% hợp chất đường, 9,2% hợp chất đạm protein, 0,7% muối khoáng, vitamin B6: 16mg/kg 1,2 mg/kg vitamin B1... Những thành phần này rất có lợi cho bà bầu và trẻ em.Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi với các loại hạt khác. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi.

*** Hàm lượng cholesterol trong mắc ca có nhiều không? 

Không. Cholesterol là một hợp chất nếu có nhiều trong máu có thể gây xơ cứng động mạch, dẫn đến nhồi máu cơ tim và các bệnh trầm trọng khác. Giống như mọi loại quả hạnh khác, Macadamia không chứa cholesterol. Nghiên cứu về dược học đã chỉ ra rằng ăn một lượng nhỏ Macadamia mỗi ngày có thể làm giảm lượng LDL loại cholesterol có hại trong máu mà không làm giảm lượng HDL loại cholesterol có lợi trong máu.

*** Ăn nhiều mắc ca có gây béo phì và tăng cân không? 

Mặc dù hạt cây mắc-ca có hàm lượng dầu cao, nhưng trên 80% trong đó là chất béo đơn chưa bão hòa, rất lợi cho sức khỏe và có thể giúp làm giảm các bệnh về tim mạch. Ăn đều đặn hạt Mắc-ca với một khẩu phần cân đối sẽ không làm tăng cân hoặc béo phì.

*** Trẻ em có nên sử dụng hạt Mắc ca không?

Chiều cao và thể chất con người chỉ phụ thuộc 20% di truyền, 80% vào chế độ dinh dưỡng, môi trường ng và luyện tập thể thao. Đối với trẻ lứa tuổi mầm non 3-6 tuổi, thể chất và não bộ đang ở giai đoạn phát triển nhanh. Vì vậy trẻ rất cần chế độ dinh dưỡng hợp lý để không quá dư thừa chất dẫn đến béo phì nhưng cũng không quá thiếu hụt.

=======================================

Tên nhà cung cấp:
Hạt hạnh nhân IDO
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi