Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
7 theo dõi
66 liên hệ
89% phản hồi

Hạt Sachi - Đơn Vị Tuk Green: Nơi Cung Cấp Hạt Sachi Hữu Cơ Với Giá Sỉ giá sỉ - giá bán buôn

100.000₫
10 - 19 Kg
90.000₫
20 Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Kg
Tồn kho 300
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm368
Người theo dõi7
Lượt liên hệ66
Tỷ lệ phản hồi89%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Nơi sản xuất
    Việt Nam

Hạt Sachi đã trở thành một trong những nguồn thực phẩm quan trọng, được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe. Đối với những ai đang tìm kiếm hạt Sachi chất lượng, hữu cơ và giá sỉ, Tuk Green là đơn vị hàng đầu mà bạn nên xem xét.

Tuk Green là một đơn vị trồng và cung cấp hạt Sachi theo hướng hữu cơ tại Tây Nguyên, Việt Nam. Với cam kết về sự tươi ngon và chất lượng cao, Tuk Green không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những hạt Sachi tốt nhất.

Với việc trồng Sachi theo hướng hữu cơ, Tuk Green cam kết không sử dụng bất kỳ loại phân bón hóa học hay thuốc trừ sâu độc hại nào. Thay vào đó, chúng tôi áp dụng các phương pháp trồng trọt hữu cơ tự nhiên, bảo vệ môi trường và giữ cho hạt Sachi nguyên vẹn với tất cả các dưỡng chất quý giá.

Điều đặc biệt về Tuk Green là chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp hạt Sachi chất lượng cho người tiêu dùng, mà còn cung cấp hạt Sachi giá sỉ cho các doanh nghiệp và đại lý. Với quy trình sản xuất và quản lý chặt chẽ, chúng tôi đảm bảo giá cả cạnh tranh và lợi nhuận cao cho đối tác kinh doanh.

Bên cạnh đó, chúng tôi kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt từ quá trình trồng, thu hoạch cho đến giai đoạn đóng gói. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn đảm bảo rằng mỗi lô hạt Sachi đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và chất lượng cao nhất trước khi đến tay khách hàng.

Tuk Green cũng đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn tận tâm, giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn đúng sản phẩm hạt Sachi phù hợp với nhu cầu của họ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm hạt Sachi của chúng tôi trên trang web của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tuk Green.

Nếu bạn đang tìm kiếm hạt Sachi chất lượng, hữu cơ và giá sỉ, hãy đến với Tuk Green. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trồng và cung cấp hạt Sachi theo hướng hữu cơ tại Tây Nguyên, Việt Nam. Với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, nguồn gốc hữu cơ và giá trị cạnh tranh.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về hạt Sachi và cách chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuk Green luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng bằng việc cung cấp hạt Sachi chất lượng cao.

Liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin và đặt hàng:

  • Website: tukgreen.com
  • Địa chỉ: 188 Buôn Ea Măp, Thị trấn Ea Pốk, Huyện Cư Mgar, Tỉnh Đắk Lắk
Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi