Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
6 theo dõi
58 liên hệ
100% phản hồi

Hạt Sachi nhân trắng tươi giá sỉ tốt nhất

150.000đ  /Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Kg
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm365
Người theo dõi6
Lượt liên hệ58
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Hạt Sachi nhân trắng tươi Tuk Green Đăk Lăk được kiểm nghiệm ATVSTP được lựa chọn kỹ từng hạt khi gửi khách hàng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hạt Sachi giàu axit béo Omega-3 rất tốt cho tim mạch, cung cấp nguồn Protein thực vật vượt trội, nhiều hơn so với hầu hết các loại thực vật khác, cùng với hàm lượng Omega-6 cân bằng giúp bảo vệ, phát triển trí não và cải thiện thần kinh. Ngoài ra hạt còn chứa các Vitamin A và E giúp tăng cường thị lực, làm đẹp da và tóc.

Hiện nay, công ty chúng tôi đang thực hiện canh tác và làm chủ trực tiếp vùng nguyên liệu trồng cây Sachi theo mô hình hữu cơ với diện tích lớn tại Đăk Lăk. Tuk Green đang trong quá trình canh tác vùng nguyên liệu xanh sạch khép kín để tạo ra sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao cùng sự thân thiện với môi trường. 

Vùng nguyên liệu canh tác cây Sachi của chúng tôi đang sắp vào mùa thu hoạch. Bạn cần hạt Sachi đen, nhân trắng hay rang sấy.

Công ty chúng tôi sản xuất cũng như cung cấp dầu, hạt Sachi theo yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá sớm nhất.

Tuk Green tự hào là địa chỉ bán dầu Sachi và hạt Sachi uy tín và tốt nhất khu vực Tây Nguyên với mục tiêu của chúng tôi chính là nhà sản xuất, cung cấp các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất với các dòng sản phẩm Xanh - Sạch - An toàn - Chất lượng và đồng thời cam kết ổn định về giá cả.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi