Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
6 theo dõi
58 liên hệ
100% phản hồi

Hạt sachi - Những lợi ích mang lại cho sức khỏe chúng ta giá sỉ - giá bán buôn

200đ  /Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Kg
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm365
Người theo dõi6
Lượt liên hệ58
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tukgreen
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Nếu như hạt Macca được ví như "nữ hoàng hạt khô" thì hạt Sachi được ví như là vua của các loại hạt. Bởi vì trong hạt Sachi có chứa hàm lượng rất cao các chất dinh dưỡng như Protein, Chất béo ( Omega3,6,9), chất xơ…cao hơn hẳn các loại hạt khác.

Hạt Sachi rất tốt cho sức khỏe tim mạch, là một giải pháp tuyệt vời cho làn da và mái tóc khỏe đẹp, một loại thực phẩm lý tưởng cho việc giảm cân và cải thiện tâm trạng tốt hơn, thêm vào đó loại hạt này còn làm giảm lượng cholesterol và chúng là một chất chống viêm mạnh mẽ… 

  • Giá trị dinh dưỡng của hạt Sachi:

  • Hàm lượng dinh dưỡng cao, nhất là omega 3, 6, 9 vàcác loại vitamin thiết yếu.Hạt sachi ăn như thế nào? có thể ăn trực tiếp và chế biến ép dầu, làm bột, làm sữa... hạt sachi bầu ăn được không? Rất tốt. Hạt sachi ăn có vị gì? béo, thơm. Hạt sachi ăn bao nhiêu là đủ? 9-10 hạt /ngày.Hạt sachi daklak, hạt sachi đắk lắk, hạt sachi ở đâu, mua hạt sachi ở tphcm, mua hạt sachi ở đâu, mua hạt sachi, hạt sachi bao nhiêu một ký.Chúng tôi đóng gói theo túi hút chân không trọng lượng 01 kg. Quý khách có thể chế biến nhiều món để tiện sử dụng như làm bánh, bột, sữa, rang tỏi ớt theo khẩu vị...Giá lấy 01 kg làm chuẩn.

->Sản phẩm nhân hạt Sachi của Đặc sản Ban Mê Thuột được chế biến từ vùng nguyên liêu canh tác hữu cơ, có tem truy xuất nguồn gốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối và uy tín hàng đầu.

->Sản phẩm sản xuất bởi công ty TNHHMTV Tuk Green, 188 buôn Ea Map, Thị trấn Ea Pok, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk. MST: 6001683582.Giấy chứng nhận ATTP số: 72/GCNATTP-SCT do Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk cấp ngày 28/8/2020.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi