Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
7 theo dõi
62 liên hệ
100% phản hồi

Hạt Sachi rang sấy Tuk Green giá sỉ

180.000₫  /Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Kg
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm366
Người theo dõi7
Lượt liên hệ62
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Tuk Green đang trực tiếp canh tác và làm chủ vùng nguyên liệu cây Sachi chuẩn bị đến mùa thu hoạch. Chúng tôi cung cấp cho khách các loại hạt Sachi nhân trắng tươi, nhân đen, hạt rang sấy theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn luôn lựa chọn kỹ từng hạt Sachi đảm bảo chất lượng tốt nhất để gửi đến người tiêu dùng.

Hạt sachi được mệnh danh là vua của các loại hạt với thành phần dinh dưỡng cực cao tốt cho sức khỏe là một sản phẩm được nhiều bà bầu lựa chọn để sử dụng. Sachi, so với các loại cây lấy dầu khác, có hàm lượng Omega cao nhất, đặc biệt là Omega 3 cao gấp 17 lần dầu cá, gần 50 lần dầu Oliu.Ngoài Omega, Sachi còn chứa các chất chống oxy hóa như Vitamin A và Vitamin E, một số loại Axit Amin thiết yếu và Protein.Sản phẩm nhân hạt Sachi sấy giòn bằng phương pháp sấy nhiệt độ thấp trong nhiều giờ của Đặc sản Ban Mê Thuột được chế biến từ vùng nguyên liệu canh tác hữu cơ, có tem truy xuất nguồn gốc, nhân sấy giòn có vị ngọt, béo nhẹ dễ ăn thích hợp cho người già, mẹ bầu, trẻ nhỏ và những bạn ăn thực dưỡng, ăn chay sử dụng. Sản phẩm chất lượng hàng đầu Tây Nguyên.

Mua hạt Sachi rang sấy mua ở đâu?

Để chọn mua được những hạt Sachi rang, bạn cần chú ý đến những đặc điểm để phân biệt với loại kém chất lượng. Bằng cách quan sát độ đồng đều, hạt chắc, không bám bụi hay có những dấu hiệu nấm mốc, đảm bảo được hương vị đặc trưng của loại.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua loại hạt này ở khắp nơi. Tuy nhiên nếu không biết những đặc điểm chính xác thì không may bạn có thể mua phải hàng kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng.

Công ty Tuk Green của chúng tôi là một nơi chuyên cung cấp hạt Sachi sấy khô loại 1. Với phương châm đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm, đem tới cho khách hàng những hạt Sachi không chất bảo quản, giữ đúng hương vị ban đầu.

Tuk Green tự hào là địa chỉ bán dầu Sachi và hạt Sachi uy tín và tốt nhất khu vực Tây Nguyên với mục tiêu của chúng tôi chính là nhà sản xuất, cung cấp các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất với các dòng sản phẩm Xanh - Sạch - An toàn - Chất lượng và đồng thời cam kết ổn định về giá cả. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá sớm nhất.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi