Thị Trường Sỉ
...

Hệ Thống Các Quy Định Pháp Luật Mới Nhất Về Công Đoàn Và Chính Sách Mới Dành Cho Người Lao Động giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trung Tâm Sách trân trọng giới thiệu đến quý đọc giả và các Cơ quan, đơn vị trên cả nước cuốn sách HỆ THỐNG CÁC QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT MỚI NHẤT VỀ CÔNG ĐOÀN VÀ CHÍNH SÁCH MỚI DÀNH CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG. Nhằm giúp bạn đọc kịp thời nắm bắt những quy định mới về Luật Công đoàn - Điều lệ Công đoàn Việt Nam, các văn bản hướng dẫn thi hành, Bộ luật Lao động, chính sách tiền lương dành cho cán bộ công đoàn và người lao động.

Sự phát triển của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa kéo theo sự phát triển của quan hệ lao động. Vì vậy, vai trò của tổ chức Công đoàn trong quan hệ lao động cũng được phát huy tối đa để bảo vệ quyền lợi cho người lao động khi quan hệ lao động đang ngày càng trở nên phức tạp và nhiều mâu thuẫn. Cán bộ công đoàn là cán bộ quần chúng, đại diện cho người lao động, thường xuyên tham gia lĩnh vực quan hệ lao động, nhằm bảo đảm quan hệ lao động ngày càng hài hoà, ổn định và tiến bộ trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta hiện nay. Do vậy, xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn vững mạnh chính là giữ vững định hướng xã hội chủ nghĩa, nhất là đối với các doanh nghiệp thuộc khu vực ngoài nhà nước.
Vừa qua, nhiều chính sách mới dành cho tổ chức công đoàn và người lao động đã được ban hành như: Nghị định số 38/2019/NĐ-CP ngày 09-05-2019 Quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang; Nghị định số 90/2019/NĐ-CP ngày 15-11-2019 Quy định mức lương tối thiểu vùng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động; Thông tư số 35/2019/TT-BLĐTBXH ngày 30-12-2019 Quy định mức điều chỉnh tiền lương và thu nhập tháng đã đóng bảo hiểm xã hội; Hướng dẫn số 1294/HD-TLĐ ngày 14-8-2019 Đánh giá, xếp loại hoạt động công đoàn cơ sở; Hướng dẫn số 1295/HD-TLĐ ngày 14-8-2019 Đánh giá, xếp loại hoạt động công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; Hướng dẫn số 1689/HD-TLĐ ngày 07-11-2019 Tổ chức thực hiện cuộc vận động “CBCCVC nói không với tiêu cực” gắn với phong trào “CBCCVC thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019 – 2028; Hướng dẫn số 1360/HD-TLĐ ngày 28-08-2019 Công đoàn tham gia xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc;…
Nhà xuất bản Thế Giới phối hợp với Trung Tâm Sách xuất bản cuốn sách: HỆ THỐNG CÁC QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT MỚI NHẤT VỀ CÔNG ĐOÀN VÀ CHÍNH SÁCH MỚI DÀNH CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG.

SÁCH HỆ THỐNG CÁC QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT MỚI NHẤT VỀ CÔNG ĐOÀN VÀ CHÍNH SÁCH MỚI DÀNH CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nội dung cuốn sách bao gồm các phần chính như sau:
Phần thứ nhất. Luật Công đoàn - Điều lệ Công đoàn Việt Nam và văn bản hướng dẫn thi hành
Phần thứ hai. Bộ luật Lao động và chính sách tiền lương dành cho cán bộ công đoàn và người lao động
Phần thứ ba. Hướng dẫn đánh giá, xếp loại hoạt động công đoàn các cấp
Phần thứ tư. Công đoàn với quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hiện văn hóa công sở
Phần thứ năm. Công tác kiểm tra, giám sát trong đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp công đoàn
Sách đẹp, khổ 19x27 cm, dày hơn 400 trang, Giá: 395.000đ. In và nộp lưu chiểu quý I/2020. 

07mua.com xin trân trọng giới thiệu.

Tên nhà cung cấp:
07mua.com
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi