Thị Trường Sỉ
...

hinh xam dan bap giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mặt hàng hình xăm dán đã có từ rất lâu, thông qua những nhận định thực tế nhất từ những cô gái và chàng trai, họ sẽ nghĩ gì về tattoo:

 Với những cô nàng thích nổi bật cá tính mà không phải chịu bất cứ đau đớn nào thì    XĂM DÁN là một lựa chọn rất đáng để thử.

 Với đàn ông XĂM MÌNH cũng là dấu hiệu để phái yếu tin rằng: người đàn ông đó dám thể hiện tiếng nói riêng, cá tính riêng, và sở hữu cái tôi bản lĩnh. Với bản ngã mong manh, phụ nữ luôn mong mỏi sẽ kiếm tìm được mẫu người đàn ông bản lĩnh, vững chắc như thế để nương tựa. Phụ nữ thường bị những anh chàng có hình xăm hấp dẫn, bởi với họ, đó là cả một thông điệp của sự mạnh mẽ, nam tính, quyến rũ. Ít có người phụ nữ nào không bị “kích thích” trí tò mò trước những người đàn ông nội tâm, lạnh lùng, mang nhiều suy tư thầm kín. Họ tin rằng đằng sau những vết tích đó chính là thông điệp, câu chuyện nào đấy cần tìm hiểu.

Tên nhà cung cấp:
Hình xăm dán tattoo 13k
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi