Thị Trường Sỉ
...

Hoa cài áo handmade cao cấp nâng cao giá trị trang phục bạn mặc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hoa cài áo !!!

Món phụ kiện ko thể thiếu khiến bộ trang phục của Nàng trở nên nổi bật quyến rũ theo phong cách riêng của mình.

Thêm vẻ sang trọng, thanh lịch, cuốn hút cho bộ đồ chắc chắn chị em không thể thiếu 1 chiếc hoa cài áo xinh xinh mà tác dụng vô cùng to lớn này.

Sản phẩm được làm thủ công tỉ mỉ, kèm hộp cao cấp. Phù hợp cài váy. áo dài hay làm quà tặng dành cho những người thân yêu. Hoa cài áo - MÓN QUÀ TẶNG vô cùng ý nghĩa

---

"Là phụ nữ, hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần!" Hãy thể hiện tình yêu với những người phụ nữ, những cô gái xung quanh, hay chính bản thân mình, 

8 mùa 3-tháng- 22 nữa lại đến quá gần - mùa TRI ÂN cô thầy - nhanh tay ghé thăm BST restock hàng trăm mẫu SO HOT của Thao Accessories và lựa ngay những bông hoa xinh xắn và độc nhất này nhé chị!!!

Mang trong mình tâm niệm "Là phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày ", Thao Accessories dành tặng các chị những mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Mỗi bông hoa cài nhà Thao Accessories đều mang tính thời trang ứng dụng cao, với vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã, quý phái mà ko thiếu đi nét trẻ trung và sức sống bền bỉ - như chính chủ nhân của mỗi bông cài vậy.

Mời a/c chị tham khảo page Thao Accessories với hơn 400 sản phẩm hoa cài áo với giá chỉ từ 49k , sản phẩm mới được cập nhật liên tục theo tuần, tháng, mùa...giúp các a/c tạo được điểm nhấn cho trang phục của mình .

---

Thiết kế thủ công tỉ mỉ, thanh lịch, sang trọng

Chất lượng cao cấp - Bảo hành keo trọn đời

Ship cod toàn quốc / Được kiểm hàng khi nhận hàng .

Ll không chín sáu hai không bốn hai ba không tám để được tư vấn tốt nhất

Tên nhà cung cấp:
Shop LinhNam
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi