Thị Trường Sỉ
...

Hoa đậu biếc khô giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tìm đối tác sỉ hoa đậu biếc khô với 3 mức chiết khấu:

  • Mức 1: 2 - 4 kg.
  • Mức 2: 5 - 10 kg.
  • Mức 3: Trên 10 kg.

Hợp tác , lâu dài & cùng phát triển.

Hoa đậu biếc thích hợp cho các mô hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán cafe, trà sữa, cửa hàng tạp hóa, kinh doanh online,....

Vì sức khỏe của người tiêu dùng & Giá trị của nền nông nghiệp sạch Việt Nam. Nguồn nguyên liệu được sản xuất thuần theo tự nhiên, hoàn toàn 100% Organic tại Việt Nam. Cam kết bồi thường 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm có chứa thuốc trừ sâu, TBVTV.

Giá cả nói lên - cái mà người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhất. Mộc Nhiên Century không vì lợi nhuận hay chạy theo doanh số mà đánh mất giá trị cốt lỗi của mình (Trung thực – Đoàn kết – Cộng đồng – Phát triển).

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng làm trà: Cho khoảng 4 - 5 bông vào ly, cho 200 - 250 ml nước sôi (80 - 90oC) và đợi 30 - 45 giây để các dưỡng chất trong hoa được hòa tan rồi thưởng thức.

- Dùng làm màu thực phẩm: Giống như cách làm trà, chỉ cần điều chỉnh màu sắc đậm nhạt theo ý thích bằng cách tăng hoặc giảm số lượng hoa cho vào nước.

- Dùng làm nước rửa mặt: Cho khoảng 10 bông vào khoảng 500 ml nước sôi (80 - 90oC) và đợi tầm 2 - 5 phút để các dưỡng chất trong hoa được hòa tan hết, sau đó pha với nước lạnh đến khi cảm thấy nước dịu ấm là có thể rửa mặt được.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, dùng ngay sau khi mở bao bì.

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm khi có mùi lạ, nấm mốc.

Tên nhà cung cấp:
Mộc Nhiên Century
Địa chỉ:
TX. Bến Cát, Bình Dương
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi