Thị Trường Sỉ
...

Hoa mẫu đơn cài áo HandMade giá rẻ hàng xuất dư giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Khác với hoa Hồng, mẫu đơn mang trên mình ý nghĩa chung, và theo từng vùng đất nó đến.

Ở Trung Quốc - quê hương của hoa mẫu đơn- thì loài hoa ấy được mệnh danh là "quốc sắc thiên hương", là loài hoa của sự vương giả, thanh cao và sắc đẹp bậc nhất. Tương truyền, ngày xưa chỉ có trong cung của vua chúa mới được trồng loài hoa này, nhân gian tuyệt đối không, hoa mẫu đơn cũng được người ta biết đến nhiều hơn qua những chiếc mũ đội đầu của công chúa, phi tần thời ấy. Chính bởi vậy, mà cho tới bây giờ, khi nhắc đến mẫu đơn, người ta thường nghĩ đến sự giàu sang, phú quý.

Ở Nhật Bản, mẫu đơn cũng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và thần thái độc nhất của mình. Tuy nhiên, ngoài ý nghĩa về sự vương giả, mẫu đơn tại Nhật còn được xem là loài hoa của hạnh phúc gia đình. Người ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bình hoa mẫu đơn hoặc những bức tranh mẫu đơn trong phòng khách của một gia đình Nhật.
Còn ở Phương Tây, hoa mẫu đơn còn có ý nghĩa là "sự e lệ". Có lẽ, đó là do cảm xúc từ những cánh hoa mỏng manh nhưng rất đỗi yêu kiều mang đến.
Tên nhà cung cấp:
Shop LinhNam
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi