Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
528 theo dõi
2.640 liên hệ
99% phản hồi

HOCO - Cóc sạc xe hơi Z2 giá sỉ - giá bán buôn

42.000đ
1 - 99 Cái
41.000đ
100 - 199 Cái
40.000đ
200 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 0
Hết hàng
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi528
Lượt liên hệ2.640
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

Những chiếc sạc xe hơi, phương tiện để người dùng sạc những thiết bị ngay trên xe hơi. Thị trường sạc xe hơi ngày càng nhiều hãng tham gia, bên cạnh những nhà sản phụ kiện xe hơi chuyên dụng. Chúng ta cũng bắt gặp sự hiện của những thiết bị đến từ những hãng phụ kiện không chuyên, nhưng sản phẩm rất tốt. Một trong những đại diện đó là sạc xe hơi Hoco Z2, một sản phẩm dành cho xe hơi đến từ phụ kiện Hoco.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: nhựa ABS+PC.
  • Input: 12-24V.
  • Output: 5V-1.5A.
  • Màu sắc: trắng.

Sạc xe hơi Hoco Z2 là một chiếc sạc xe hơi ở phân khúc bình dân. Thiết kế sản phẩm khá đơn giản, với phần thân có kích thước khá nhỏ gọn. Toàn bộ phần vỏ của sạc Z2 đều được làm từ chất liệu nhựa ABS-PC. Với thiết kế dạng bóng, khá là sang trọng. Phần thân nổi bật với những đường gân nổi, tạo nét thẩm mỹ và cứng cáp trong thiết kế của sản phẩm.

Phía 2 bên và cả đầu phía dưới của sạc Z2 là các phần tiếp điểm bằng thép không gỉ. Giúp sản phẩm bền bỉ với với môi trường. Nhất là đối với một nơi có khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam. Phía trên là vị trí của 1 cổng USB lấy điện ra, được hoàn thiện tinh xảo. Sản phẩm sạc xe hơi Z2 còn được trang bị 1 đèn LED để thông báo trạng thái hoạt động của thiết bị.

Sạc xe hơi Hoco Z2 là một phiên bản sạc xe hơi nhỏ gọn. Nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng. Sạc có thể tương thích với hầu hết các cổng lấy điện 12-24V trên cả xe hơi và xe tải. Đầu ra chỉ 5V-1.5A, vì thế đây là thiết bị sạc thường, không hỗ trợ sạc nhanh. Để tạo sự an tâm cho khách hàng và an toàn cho thiết bị, Sạc vẫn được trang bị mạch bảo vệ quá dòng, như những sản phẩm khác.

Kích thước nhỏ gọn, đi cùng với độ hoàn thiện tốt, tính năng an toàn và khả năng tương thích với nhiều dòng xe khác nhau. Sạc xe hơi Hoco Z2 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu sạc trên xe hơi.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi