Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.687 liên hệ
97% phản hồi

HOCO - Dây cáp sạc 3 in 1 U24 - Cổng 2 in 1 Lightning Micro - Cổng Type C giá sỉ - giá bán buôn

80.000₫
1 - 99 Cái
79.000₫
100 - 199 Cái
78.000₫
200 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.687
Tỷ lệ phản hồi97%
Danh mục cửa hàng

HOCO - Dây cáp sạc 3 in 1 U24 - Cổng 2 in 1 Lightning + Micro - Cổng Type C

MÔ TẢ CHI TIẾT

HOCO - Dây cáp sạc 3 in 1 U24 - Cổng 2 in 1 Lightning + Micro - Cổng Type C được làm từ nhựa dẻo TPE và được trang bị một cổng USB để bạn có thể cắm sạc với ổ điện, pin dự phòng … và một cổng tích hợp cả 3 đầu Type CMicro USB và Lightning tương thích với hầu hết các thiết bị Android, iOS cũng như Macbook sử dụng cổng Type C. 

HOCO - Dây cáp sạc 3 in 1 U24 - Cổng 2 in 1 Lightning + Micro - Cổng Type C là sản phẩm Hoco thiết kế và sản xuất, sản phẩm có thiết kế dây dẹt chống rối, gãy gập gấp nhiều lần với các loại cáp sạc dây tròn phổ biến trên thị trường.

Trong đầu 3 in 1 này, cổng Type C nằm ngoài bao bọc cổng Lightning và Micro USB. Điều đặc biệt, cổng Lightning và Micro USB không tách rời nhau nữa mà nằm trên cùng một cổng. Thiết kế cực kì đơn giản và gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang nó đi theo bên mình bất cứ đâu, thay thế nhiều loại dây cáp rườm rà và cực kì hữu ích nếu bạn có nhiều thiết bị khác cổng sạc.

Vẻ bề ngoài của  vô cùng ấn tượng từ những chi tiết gia công sắc sảo. Đầu cầm tay được làm từ hợp kim bền cách điện, phủ bởi một lớp sơn nhám lì không bị oxy hóa, không bong tróc, không in hằn dấu vân tay. 

Dây cáp dạng dẹt với những đường vân chạy dọc theo chiều dài giúp hạn chế tình trạng gãy đứt dây, được làm từ chất liệu nhựa TPE an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Với cổng Lightning và Micro USB tích hợp, bạn chỉ cần lưu ý chọn đúng chiều cắm cho thiết bị của mình. Chiều dài 1M tiêu chuẩn của cáp sạc khi sạc sẽ không gây vướng víu khó chịu cho người dùng. 

Ngoài ra,  còn hỗ trợ sạc nhanh lên đến 2.1A giúp người dùng tiết kiệm thời gian tối ưu. Không chỉ ngoài chức năng sạc, Cáp 3 in 1 Hoco U24 còn đảm nhận vai trò truyền đổi dữ liệu với máy tính với tốc độ truyền tải 480Mbs

Hiện tại,  đang được Công ty TNHH Công Nghệ Song Tín phân phối . Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ:   341/8 Nhật Tảo_P.6_Q. 10_TPHCM để trải nghiệm hoặc truy cập   để đặt hàng. Bên cạnh đó, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều phụ kiện Hoco  khác tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác, quý khách vui lòng với chúng tôi qua : hoặc

 Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi