Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.687 liên hệ
99% phản hồi

Hoco - Dây Cáp Sạc Apple Lightning - U14 - Có đèn LED - Mặt Nạ Steel Man - 120cm giá sỉ - giá bán buôn

60.000₫
1 - 50 Cái
59.000₫
51 - 100 Cái
58.000₫
101 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.687
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

Hoco - Cáp Sạc Cổng Apple Lightning U14 - Có đèn LED - Mặt Nạ Steel Man - 1.2m

Dây sạc loại nào tốt đã không còn là câu hỏi khó. Cáp sạc Hoco  với phiên bản Mặt nạ Steel Man có độ dài 1.2m được cung cấp tại Công nghệ Song Tín sẽ không còn là khoảng cách cho nhu cầu sạc pin.

Nếu bạn còn băn khoăn sạc dự phòng loại nào tốt thì một chiếc cáp sạc cũng rất cần thiết cho các thiết bị. “Con cưng” của bạn sẽ kết thân với một chiếc dây sạc loại tốt và an toàn hơn cũng là một việc làm thiết thực. Dây cáp sạc Apple Lightning có độ dài lên đến 1.2m cho phép bạn có thể dùng sạc pin thoải mái cho các thiết bị khi cách xa nguồn điện. Cổng Lightning thiết kế tương thích với hoặc máy tính bảng. 

Hoco U14 sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ sáng tạo, lấy cảm hứng từ hình tượng Người Sắt trong phim Bom tấn nổi tiếng. Hình dáng iron man có đèn led đem lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng sự trải nghiệm mới nhất. Hai đèn led được ví như 2 con mắt của Mặt nạ Steel Man. Khi sạc pin cho thiết bị, đèn led sẽ phát sáng rất dấp dẫn thu hút sự chú ý của mọi người. Thiết kế mới lạ có điểm nhấn nổi bật với hình dáng của cáp sạc truyền thống.

Là một linh kiện giá sỉ đa tính năng, dùng để sạc hoặc truyền dữ liệu. Ngoài mức giá khá “mềm” trong tầm tay thì luôn là phần ưu ái của sản phẩm. Bởi vì lõi đồng nguyên chất cho hiệu suất đường truyền tốt và ổn định giúp các thiết bị bền và luôn trong trạng thái tốt. Dây cáp an toàn giúp các thiết bị của bạn bền tốt hơn. Cáp sạc Hoco Lightning được làm từ hộp kim nguyên chất nên bền và không bị gỉ sét khi sử dụng lâu dài. 

Phần dây cáp được làm từ chất liệu nhựa TPE có khả năng chịu nhiệt tốt bảo vệ hiệu quả phần lõi dây bên trong. Đặc biệt sợi cáp có thiết kế dạng dẹp giúp chống rối, chống đứt. Chất liệu nhựa an toàn có độ bền cao, qua năm tháng sử dụng khó bị bong tróc, khô gãy mặc dù nó bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và nhiều yếu tố bên ngoài tác động. Chất liệu nhựa dẻo không chỉ tăng hiệu suất cho người dùng mà còn giúp bảo vệ sợi cáp tuyệt đối. 

Hiện tại Công nghệ Song Tín cung cấp cáp sạc Hoco U14 Steel với 4 gam màu cá tính. Hy vọng những sắc màu trung thực và trang nhã sẽ giúp bạn có lựa chọn ưng ý nhất.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cáp sạc Hoco và sạc dự phòng. Xóa tan câu hỏi sạc dự phòng nào tốt nhất khi khách hàng đến với Song Tín. nhanh qua hoặc  / để được hỗ trợ và sở hữu ngay một chiếc cáp sạc Lightning thời trang hiện nay bạn nhé!

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi