Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.687 liên hệ
97% phản hồi

Hoco - Dây Cáp sạc từ hít nam châm U28 - Cổng Micro giá sỉ - giá bán buôn

120.000₫
1 - 20 Cái
115.000₫
21 - 30 Cái
110.000₫
31 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.687
Tỷ lệ phản hồi97%
Danh mục cửa hàng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chiều dài: 1m

Trọng lượng: 17g 2.

Vách ngoài: Hợp kim nhôm + TPE 3.

Đầu nối: Hợp kim nhôm 4.

Dây lõi: đồng thiếc, 142 miếng

dòng đi qua: 1.8A 5.

Đặc điểm: Cắm loại có thể đảo ngược từ tính, tích điện dương và chèn âm

Bảo hành: 6 tháng                                          

MÔ TẢ SẢN PHẨM 

Bạn đang sở hữu trong tay một chiếc smart , nhưng bạn lại cảm thấy phiền phức khi phải liên tục vệ sinh cổng sạc khỏi bụi bẩn. Mỗi lần kết nối cáp sạc là lại phải loay hoay tìm lỗ cắm mà đôi khi vẫn không thể cắm khít được.

Hoco - Dây Cáp sạc từ hít nam châm U28 - Cổng Micro là một thiết kế thông minh đến từ nhà sản xuất phụ kiện Hoco, cung cấp cho bạn một phụ kiện sạc tiện lợi và dễ dùng. Loại cáp này dành cho các thiết bị sử dụng tiêu chuẩn cắm Micro USB.

Dây Cáp sạc từ hít nam châm U28  về cơ bản gồm có hai bộ phận chính, một đầu cắm nhỏ cắm vào đuôi thiết bị và một thân cáp 1M có đầu nam châm để hút vào đầu cắm kia. Bạn chỉ cần gắn đầu cắm sẵn vào điện thoại của mình, khi cần thiết phải sạc hay kết nối với thiết bị khác bạn đặt phần thân cáp lại gần đầu cắm, theo từ tính phần đầu và thân cáp sẽ hút vào nhau mà không gặp chút khó khăn nào cả. Vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Ngoài ra, các chui đầu cắm cũng được bọc một lớp hợp kim nhôm giống như nhiều sản phẩm khác. Bề mặt các chi tiết kim loại được xử lý anodized nhằm tăng độ bền và hạn chế sự tác động từ môi trường. U28 còn giúp hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh chóng giữa các thiết bị với tốc độ cao và hỗ trợ sạc nhanh với dòng điện ra lên đến 2.4A.

U28 có thiết kế dây cáp dài 1m, được bọc ngoài bởi một lớp dây dù cực chắc, cực bền. Lõi dây cáp được làm bằng đồng có độ dẫn điện tinh khiết cao. Bạn sẽ không phải lo lắng dây cáp bị đứt hay bị hở dưới tác động của ngoại lực mà thay vào đó là thoải mái đem theo chiếc Hoco - Dây Cáp sạc từ hít nam châm - U16 - Cổng Micro để sử dụng.

Hoco - Dây Cáp sạc từ hít nam châm U28 - Cổng Micro bên cạnh những tiện ích tuyệt vời trên còn đa dạng về màu sắc, giúp bạn thoải mái lựa chọn mẫu mã mà bạn yêu thích.

Sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ giúp bạn có thể sạc điện thoại nhanh chóng, an toàn. Ngoài ra còn hỗ trợ truyền tải dữ liệu và giúp bạn kết nối dễ dàng với các thiết bị trong học tập, làm việc cũng như vui chơi giải trí.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi