Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.687 liên hệ
97% phản hồi

Hoco - Dây Cáp Sạc Type C USB U14 - Có đèn LED - Mặt Nạ Steel Man - 120cm giá sỉ - giá bán buôn

62.000₫
1 - 50 Cái
61.000₫
51 - 100 Cái
60.000₫
101 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.687
Tỷ lệ phản hồi97%
Danh mục cửa hàng

Hoco - Dây Cáp Sạc Type C USB U14 - Có đèn LED - Mặt Nạ Steel Man - 120cm

Bên cạnh thì những phụ kiện cáp sạc có mẫu mã, kiểu dáng độc đáo luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Chính vì thế, hãng Hoco cũng đã nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm có thiết kế mới lạ để thu hút người dùng,dây cáp sạc Hoco USB U14l chính là một trong đó.

Lấy ý tưởng từ hình tượng Người Sắt trong series phim bom tấm nổi tiếng Iron Man, dây sạc micro USB Hoco U14 Steel man có thiết kế phần đầu USB giống với khuôn mặt của nhân vật này mặt nạ steel man. Thiết kế này sẽ tạo sự nổi bật cũng như gây ấn tượng với người dùng với mẫu cáp sạc có kiểu dáng truyền thống.

Dây cáp sử dụng chất liệu nhựa TPE có độ bền cao cho vỏ giúp khả năng chịu tải, chịu nhiệt tốt cũng như bảo vệ hiệu quả lõi dây bên trong. Dây có 4 màu rất sang hợp xu hướng hiện nay: grey, rose gold, gold và white.

Cáp được thiết kế dạng dẹp cho khả năng chống đứt, rối rất tốt. Với chiều dài lên tới 1,2m, người dùng có thể sử dụng cáp sạc USB Hoco U14 Steel để cung cấp năng lượng cho thiết bị của mình một cách thoải mái ngay cả ở những vị trí cách xa nguồn.

Đặc biệt dây cap còn có đèn led báo hiệu sạc đã đầy đồng thời nếu sạc ban đêm đèn led này có thể hoàn toàn thay thế một chiếc đèn ngủ hiệu quả. Một công đôi việc quá tiện dụng phải không các bạn.

Phần lõi dây cáp sử dụng chất liệu đồng nguyên chất cho hiệu suất truyền tải dữ liệu luôn được ổn định, đảm bảo cho chiếc của bạn luôn trong trạng thái tốt nhất ngay cả lúc đang sạc.

Nhanh tay với công ty TNHH Song Tín để sở hữu ngay chiếc dây cáp sạc độc đáo này và nhận nhiều ưu đãi nhé. Song Tín luôn cam kết mang đến cho các bạn mọi linh kiện giá sỉ tốt nhất thị trường.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi