Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
528 theo dõi
2.640 liên hệ
99% phản hồi

Hoco - Jack chuyển đổi cho ip7/7 plus 1 Đầu Sạc 2A - 1 Đầu tai nghe - LS4 giá sỉ - giá bán buôn

190.000đ
1 - 50 Cái
188.000đ
51 - 100 Cái
185.000đ
101 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 0
Hết hàng
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi528
Lượt liên hệ2.640
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

USB chuyển đổi Hoco LS4 cho ip7/7 plus ra 1 đầu sạc 2A và 1 đầu cắm tai nghe zắc 3.5

Hoco - Jack chuyển đổi cho ip7/7 plus 1 Đầu Sạc 2A - 1 Đầu tai nghe - LS4

Hiện nay có rất nhiều loại phụ kiện hỗ trợ cho Iphone 7 và Iphone 7 Plus như dây kết nối Iphone với tivi, cáp chuyển từ lightning sang hdmi,… Trong đó, không thể không kể đến Jack chuyển đổi cho Iphone 7/7 Plus LS4 HOCO.

Đây là sản phẩm được tối ưu hóa dành riêng cho Iphone 7 và 7 Plus giúp bạn có thể thao tác dễ dàng như trên chính Iphone 6. Jack chuyển đổi LS4 này tương thích trên hầu hết tất cả hệ điều hành ios, kể cả 10.3 nên bạn cứ yên tâm nhé. Đầu sạc cùng được tính hợp với đầu tai nghe trên cùng một sản phẩm nhỏ gọn giúp tăng tính tiện lợi và bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.

Đầu sạc 2A giúp cho Iphone được sạc nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đơi. Hơn nữa, đầu cắm tai nghe cực nhạy, bạn có thể nhận cuộc , nghe nhạc và bấm âm lượng thả ga. âm thanh thiết bị này mang lại là không thể bàn cãi. Âm thanh rất trong, không có tạp âm, mô tả được sự mà một người dùng Iphone 7 mong muốn.

Một điều đặc biệt nữa là jack chuyển đổi LS4  HOCO có thể giúp Iphone của bạn kết nối với gậy tự sướng, truyền tải dữ liệu nhanh chóng, giúp bạn dễ dàn khai thác được hết thế mạnh của dế yêu.

Thiết kế vừa lòng bàn tay cùng màu sắc sang trọng, trang nhã là một điểm cộng phải nhắc đến khi nói về phụ kiện này. Hình dáng trụ tròn giúp jack chuyển đổi LS4 giảm được va chạm khi rơi rớt, hạn chế làm biến dạng sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là một người bạn không thể thiếu mà bạn nên ring ngay về cho em Iphone 7/ 7 Plus của mình nè.

Nếu đã ưu ái sắm cho của mình những thiết bị chuyển từ iphone sang tivi hay đế gắn iphone với xe đạp thì bạn nên bổ sung ngay jack chuyển đổi LS4 HOCO vào bộ sưu tập trên nhé. Jack chuyển đổi tích hợp đầu sạc và tai nghe này cùng với cáp chuyển từ iphone sang tivi chắc chắn sẽ là cặp bài trùng giúp bạn khai thác hết tính năng của em xế yêu Iphone 7/7 Plus.

đặt hàng ngày:  -

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi