Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.705 liên hệ
99% phản hồi

Hoco - Loa bluetooth BS1 - Thẻ nhớ giá sỉ - giá bán buôn

275.000₫
1 - 30 Cái
273.000₫
31 - 50 Cái
270.000₫
51 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 0
Hết hàng
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.705
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

Là một trong những nhà sản phụ kiện nổi tiếng của Hong Kong, các sản phẩm của Hoco luôn được giới công nghệ đánh giá cao về cũng như giá thành hợp lý và Hoco - Loa bluetooth BS1 - Thẻ nhớ chính là một đó. Sở hữu một hình dáng nhỏ gọn giúp bạn có thể thoải mái nghe nhạc thư giãn ở bất cứ nơi đâu, xua tan mọi mệt mỏi sau những giờ làm việc làm việc căng thẳng.

  • Mua loa Hoco - Loa Bluetooth BS7 - Móc treo
  • Mua pin dự phòng Hoco - Pin sạc dự phòng B24 - 30000 mAh - 3 cổng sạc - có đèn LED

Hoco - Loa bluetooth BS1 - Thẻ nhớ có thiết kế khá đặc biệt với dạng hình thoi. Phần vỏ của loa được làm tự chất liệu nhựa slicon cho khả năng bảo vệ rất tốt nêu sản phẩm bị chẳng may bị rơi và va đập mạnh.  Với kiểu dáng nhỏ gọn, người dùng có thể cầm nắm thiết bị dễ dàng ngay trong lòng bàn tay điều này sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ  dàng và thuận tiện hơn phù hợp cho những người thường hay đi phượt , du lịch,...

Nhà sản đã tạo ra lỗ li ti ở phía trược của mặt Hoco - Loa bluetooth BS1 - Thẻ nhớ giúp cho âm thanh có thể thoát ra ngoài được tốt hơn. Bên cạnh đó, các phím điều khiển cũng được tích hợp đây ở trên phần thân của thiết bị giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng hơn ngay trên thiết bị. Một điểm đặc biệt nữa ở trên Hoco BS1 đó là thiết bị có thêm một phím camera chuyên dụng dùng để chụp hình mà không cần phải thao tác trực tiếp trên smartphone rất tiện dụng.

Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn tuy nhiên âm thanh trên Hoco - Loa bluetooth BS1 - Thẻ nhớ vẫn được thể hiện khá tốt. Với việc tích hợp thêm loa siêu trầm cộng với công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến, loa có thể chơi tốt hầu hết các thể loại nhạc từ trữ tình cho đến rock sôi động.

Hoco - Loa bluetooth BS1 - Thẻ nhớ được tích hợp kết nối không dây bluetooth v4.1 có khả năng truyền tải dữ liệu tốc độ cao. Bên cạnh đó,  thiết bị còn có thêm thẻ nhớ giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ các bài ngay trên loa mà không cần phải kết nối với smartphone hay tablet.

Hoco BS1 được trang bị viên pin dung lượng lớn cho thời gian nghe nhạc liên tục khá lâu lên tới hơn 6 tiếng

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi